ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัวสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ในไทยเอาใจผู้ขับขี่ที่มีความหลงใหลในการผจญภัยและอิสรภาพ เริ่มต้นที่ 769,000 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 5 ก.พ. 64
  • 4,118 อ่าน

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ที่ทุกคนรอคอย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัย โดยในปีนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันมุ่งเน้นการพัฒนาทางด้านสมรรถนะ และเทคโนโลยี เพื่อให้เหล่าผู้ขับขี่มีทางเลือกมากขึ้นและได้เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซต์ที่ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจในราคาที่น่าดึงดูด โดยเริ่มต้นเพียง 516,000 บาทสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Sportster Iron 883™

Harley

เริ่มด้วยรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ Street Bob® 114 ที่มีความดุดันและ Fat Boy 114 โฉมใหม่แต่ยังคงความคลาสสิก โดยจักรยานยนต์รุ่น Street Bob® 114 ใหม่นั้น ได้รับการออกแบบในสไตล์อเมริกันแท้ และยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ไร้ที่ติ โดยใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 114 อันทรงพลังซึ่งมีความจุของกระบอกสูบมากขึ้น และรถรุ่นนี้ยังเป็นรถตระกูล Softail ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด Street Bob® 114 ที่มีรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยวนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ 849,000 บาท ในขณะที่รถรุ่นเก๋าอย่าง Fat Boy® 114 นั้น ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยผิวโครเมียมแบบขึ้นเงาและจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,119,000 บาท

Harley Davidson

และที่เปิดตัวด้วยอีกสองรุ่นคือ Softail Standard™ และ Low Rider S ที่หลายคนรอคอย โดยรุ่น Softail Standard™ นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง 769,000 บาทเท่านั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider S ที่ใช้เฟรมรถชนิดเดียว Harley-Davidson Softail® รุ่นอื่นๆ แต่ได้เพิ่มความพิเศษขึ้นโดยการเสริมระบบกันสะเทือนอันยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการปรับแต่งมาเพื่อรองรับการขับขี่อย่างดุดัน ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์สุดแกร่งอย่าง Milwaukee-Eight® 114 มีการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการขับขี่แนวชายฝั่งทะเลและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์รุ่นนี้มีลักษณะเด่นประกอบไปด้วย แฮนด์บาร์แบบยกสูงและมีเครื่องยนต์ที่พร้อมจะพาคุณตะลุยไปในทุกสถานการณ์ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท

Harley Davidson

ตามมาด้วยรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่ง ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในระยะทางไกลของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และยังเป็นสามารถเก็บสัมภาระที่ข้างรถได้ ในปีนี้ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เพิ่มลูกเล่นและความพิเศษในรถตระกูลนี้มากมาย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,189,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลนี้ประกอบด้วย Road King® Special, Road Glide® Special และ Street Glide® Special ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีลักษณะโหลดต่ำและใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 อันทรงพลัง และมีสมรรถนะที่เหมาะแก่การขับขี่ทางไกลด้วยเฟรมรถ Harley-Davidson® Touring รถมอเตอร์ไซค์แบบมีช่องเก็บสัมภาระยอดนิยมสามรุ่นนี้ มีสไตล์ที่ทันสมัยและแสดงถึงตัวตนของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้อย่างแท้จริง

Harley Davidson

นอกจากนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันยังเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมสามรุ่นซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Custom Vehicle Operations (CVO) รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ ปี 2564 เป็นสัญลักษณ์แห่งการออกแบบขั้นสุดยอดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ขับขี่ที่อยากสัมผัสความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเต็มที่ และครั้งแรกกับการเปิดตัวของ Harley-Davidson Audio ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดย Rockford Fosgate ซึ่งเป็นบริษัทผลิตระบบเสียงชั้นนำ โดยมีลำโพงและเครื่องขยายเสียงซึ่งออกแบบสำหรับจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีผิวสัมผัสที่น่าดึงดูด และเทคโนโลยีที่ทันสมัย แสดงให้เห็นความใส่ใจในรายละเอียดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ไซค์เหล่านี้ได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐานด้านคุณภาพของโรงงาน และยังมีการรับประกันแบบมีเงื่อนไขโดยฮาร์ลีย์-เดวิดสันอีกด้วย

 


ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ