2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition หล่อกว่าเพียง 1000 คันเท่านั้น

  • โดย : Autodeft
  • 31 พ.ค. 57
  • 5,262 อ่าน

Subaru ส่งเวอร์ชั่นแต่งพิเศษลงตลาด 2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition ในเดือนกรกฏาคม

 

 

พูดถึงรถสปอร์ตจากค่าย Subaru  เจ้า  Subaru BRZ  ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในฐานะ รถยนต์ที่มาพร้อมกับการออแบบที่มีความลงตัว และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้  Subaru   นั้น มีความลงตัวอย่างมากในเรื่องตัวตนความเป็นสปอร์ต

Subaru   BRZ  ถูกลุ้นหลายครั้งว่ามันจะมีเวอร์ชั่นที่แรงกว่า ซึ่งน่าจะตบแต่งด้วยสำนัก  STi  แต่ในขณะที่เราหลายคนยังไม่แน่ว่ามันจะมีเวอร์ชั่นนั้นหรือไม่ Subaru  ก็ส่งรถรุ่นพิเศษลงมาแล้วหลายครั้ง และนี่เป็นครั้งหนึ่งที่มันถูกปรับให้พิเศษกว่าทั่วไปใน 2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition

2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition

2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition 

ตัวตนของ 2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition นั้นยังเน้นในการให้ความสำคัญต่อเรือนร่างในการออกแบบรถที่เราคุ้นเคย แทนที่จะเน้นเรื่องสมรรถนะในการขับขี่มากขึ้น แต่ครั้งนี้แม้เน้นความหล่อ ก็ยังปรับช่วยสมรรถนะได้อย่างกลมกลืน ด้วยความลงตัวจากชุดแต่ง  STi  รอบคันจากโรงงาน

มันได้รายละเอียดเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้น มาพร้อมลิ้นกันชนหน้า สปอร์ยเลอร์หลัง สเกิร์ตข้าง รวมถึงมีการเก็บงานใต้ท้องรถมากขึ้น ซึ่งทำให้มีความลู่ลมมากขึ้นจากค่าสัมประสิทธิเสียดทาน 0.28  ก็เหลือเพียง 0.27 Cd โดยในการตบแต่งนั้นยังมาพร้อมล้ออัลลอยสีดำขอบ 17  นิ้วแต่งแต้ม ความลงตัวที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition

2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition

ในห้องโดยสารเป็นอีกไฮไลท์ของการเปลี่ยนแปลงด้วยการให้ความสปอร์ตมากขึ้น แนะนำด้วยหนังทูโทนสีดำและสีน้ำเงินกลืนกันอย่างลงตัว เช่นเดียวกับ พวงมาลัยและถุงเกียร์ที่ให้ความพิเศษมากยิ่งขึ้น  พร้อมปุ่มสตาร์ทที่มาพร้อมกับ Logo Sti  ตอบความได้ใจที่ลงตัว

ใต้ฝากระโปรง เครื่องยนต์ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เจ้า Boxer 4 สูบ  ขนาด 2.0 ลิตร ยังให้กำลัง 200 แรงม้า แต่รุ่นนี้มีเฉพาะในตัวเกียร์ธรรมดา  6  สปีด เท่านั้น

2015 Subaru Brz Series Blue Special Edition จะมีจำหน่ายเพียง 1000 คัน เท่านั้น  โดยแบ่งเป็นสีน้ำเงิน 500 คัน และ สีเทา 500 คัน สนนราคาเจ้าเวอร์ชั่นพิเศษนั้นอยู่ที่ 30,285  ดอลล่าร์ โดยจำวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY526]

5 เรื่องน่าสนใจ