Toyota ปรับเพิ่ม 2015 Toyota GT 86 เน้นการควบคุมที่ดีขึ้่น

  • โดย : Autodeft
  • 18 เม.ย. 57
  • 6,810 อ่าน

Toyota เตรียมขาย Toyota GT 86 2015 เผย ปรับช่วงล่างเพิ่มความหล่อภายใน เอาใจสาวก

 

หากถามถึงรถยนต์สปอร์ตจาก Toyota  ทุกวันนี้เราหลายคนน่าจะคุ้นเคย Toyota GT 86 เป็นอย่างดี  เราหลายคนอาจจะรู้สึกว่า มันลงตัวแล้ว แต่ทีมวิศวกร  Toyota  ยังพัฒนามันเพิ่มเติมในระหว่างช่วงปี

[IMAGE1] 

Toyota  ในยุโรป เพิ่งเผยว่า Toyota GT86 ในตลาดยุโรป กำลังจะเพิ่มความสามารถใหม่เข้ามา จุดเด่นแรกอยู่ที่ตัวถังรถที่มาพร้อมคลีบฉลาม ช่วยในการรีดอากาศในการขับขี่มากขึ้น กว่าเดิม

โดยพร้อมกันนี้ การวิศวกรรมใน 2015 Toyota GT 86 ยังได้มุ่งเน้นไปที่ การเกาะถนนและระบบกันสะเทือนที่ดีขึ้น ทีมวิศวกรเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ เพิ่มความหนักแน่นในช่วงล่างทางด้านหน้า และด้านหลัง พวกเขาปรับชุดช๊อกอัพใหม่ เพื่อความมั่นใจมากยิ่งขึ้น 

ทำให้การควบคุมรถดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในการขับขี่ พวงมาลัยก็มีความคมเข้มมากขึ้นกว่าเดิม  และยังทำให้การเคลื่อนไหวในการควบคุมรถดีขึ้น นุ่มนวลขึ้นกว่าเดิม

[IMAGE2] 

ด้านหัวหน้าทีมวิศวกร นาย เท็ทซึยะ ทาดะ  กล่าวว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราควรหยุดพัฒนารถยนต์คันนั้นๆ ในระหว่างที่มันกำลังขายอยู่  GT 86 เป็นรถที่เกี่ยวกับการขับขี่ของผู้ขับขี่อย่างแท้จริง  และโฉม 2015 ก็ปรับสมรรถนะมันให้ดีขึ้นเพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

ทั้งนี้  Toyota GT 86 มีการอัพเดทหลายรายการอีก นอกจากช่วงล่าง เริ่มจากเสาอากาศแบบคลีบฉลาม  ซึ่งช่วยในการพัฒนาการลู่ลมเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้คอนโซลหน้ายังมีการตบแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึง เพิ่มสองสีใหม่ ขาวมุก และ สีเงิน โดย การวางจำหน่ายในยุโรป จะเริ่มในฤดูร้อนนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY445]

5 เรื่องน่าสนใจ