ยลโฉมปิกอัพแต่ง!! ISUZU D-MAX X-Series Speed Cab4 พร้อมเครื่องเสียงสุดจี๊ดในงาน Auto Salon 2018

  • โดย : Autodeft
  • 5 ก.ค. 61
  • 52,929 อ่าน

สำหรับงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ค่ายรถยนต์ ISUZU เข้าร่วมอวดโฉมปิกอัพยอดนิยม ISUZU D-MAX Blue Power ที่ขนมาหมดทุกรุ่นทั้ง ISUZU D-MAX X-Series และ ISUZU D-MAX V-Cross MAX เพื่อให้เหล่าประชาคมอีซูซุ ได้นำรถคันเก่งไปตกแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ

ISUZU

และเพื่อตอบรับกระแสความนิยมของเหล่านักแต่งรถและผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว...แรง...ท้าทาย สำหรับงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ที่บูธ ISUZU  มีไฮไลต์ที่น่าสนใจในนอกจากจะมี รถแข่ง 2 คัน ดาวเด่นเจ้าสนามจากการแข่งขัน “ISUZU Race Spirit ยังมี รถปิกอัพแต่งอีก 1 คัน โดยนำพื้นฐานของ ISUZU D-MAX X-Series Speed Cab4 มาแต่งพิเศษ เริ่มที่ภายนอกมาพร้อมชุกแต่งจากโรงงาน Sport Racing ทั้ง ชุดแต่งกระจังหน้า ชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน และสติกเกอร์คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ X ดึงดุดทุกสายตาด้วยเส้น Red Line สีแดงสุดสปอร์ต ดีไซน์ต่อเนื่องรับกับไฟหน้าและเส้นสปีดสีแดงยาวรอบคัน พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง

ISUZU

ISUZU

ISUZU

พิเศษด้วยล้ออัลลอยสุดจิ๊ดดีไซน์เข้ากับตัวรถอย่างลงตัว พร้อมชุดโหลดช่วงล่างสุดเท่ เท่านั้นยังไม่พอภายใน สุดๆ กับ Power Amp และชุดลำโพงระดับไฮ-เอนด์จาก Rockford Fosgate 5 ตัว จากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้กำลังขับสูง 2,500 วัตต์ เสริมลุคสปอร์ตให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยชุดตู้สูตรประดับไฟ LED ปรับสีเปลี่ยนอารมณ์ได้มากถึง 7 สี เชื่อมต่อง่ายไม่มีสะดุดทุกความบันเทิงทั้งในระบบ Android และ IOS รวมมูลค่าชุดตกแต่งกว่า 1.2 ล้านบาท

สำหรับประชาคม อีซูซุ ที่อยากนำไปต่อยอดเพื่อแต่งรถ ISUZU คันเก่งของคุณ สามารถชมตัวจริงได้ที่งาน Bangkok International Auto Salon 2018 ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี

ISUZU

ISUZU

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ