ทีเซอร์ใหม่!! New ISUZU D-MAX Blue Power ขีดสุดนวัตกรรมเปลี่ยนโลก เผยจริง 11 พฤศจิกายน

  • โดย : Autodeft
  • 31 ต.ค. 60
  • 88,037 อ่าน

หลังเผยข้อมูลสำหรับ New ISUZU D-MAX Blue Power ปิกอัพหล่อใหม่เพิ่มดีกรีความเท่เข้มเต็มพิกัด ให้เหล่าประชาคมอีซูซุ ได้ชม แบบเต็มอิ่ม

 

ISUZU D-MAX Blue Power

ล่าสุดกลุ่มตรีเพชร โดยตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ปล่อยทีเซอร์ใหม่ New ISUZU D-MAX Blue Power เรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเปิดตัวจริงในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ โดยเนื้อหาของทีเซอร์ จะเน้นไปที่การเปลี่ยนความหล่อให้เข้มแกร่ง สะท้อนภาพลักษณ์นวัตกรรมยานยนต์ปิกอัพแห่งอนาคตด้วย กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่คาดยาวไปถึงไฟหน้าใหม่ แบบ Bi-LED ครั้งแรกในวงการปิกอัพ ส่องสว่างใหม่ล่าสุด ให้ความสว่างมากขึ้น 63% ให้พื้นที่ความสว่างมากขึ้น และใช้พลังงานน้อยลง พร้อม Multifunctional Daylight เติมเต็มความสว่างชัดเจนยิ่งขึ้น ให้ความสว่างชัดเจนในเวลากลางวัน และทำหน้าที่เป็นไฟหรี่เวลากลางคืน พร้อมปรับระดับสูงต่ำได้ถึง 4 ระดับ ในสีใหม่ น้ำเงินโพลีนีเชียน (Polynesian Blue)

ISUZU D-MAX Blue Power

รวมถึงภายในปรับสีสันใหม่ทั้งในเรื่องโทนสีเบาะ รวมถึงระบบความบันเทิงใหม่ ISUZU iConnect พร้อม Built-in Navigator ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วใช้งานง่าย และ เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ ใหม่ล่าสุด ISUZU Insight ที่พัฒนาไปอีกขั้นสู่รูปแบบแอพพลิเคชั่นใหม่ สามารถดาวน์โหลดข้อมูลรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ผ่านสมาร์ทโฟ ผ่านบลูทูธที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

สัมผัสตัวจริงได้ที่งานฉลอง 60 ปีทองของ ISUZU ร่วมสัมผัสความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 60 ที่อยู่เคียงคู่สังคมไทยได้ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. และทีโชว์รูม อีซูซุ ทั่วประเทศ

ISUZU D-MAX Blue Power

ISUZU D-MAX Blue Power

ISUZU D-MAX Blue Power

ชมข้อมูล New ISUZU D-MAX Blue Power ได้ที่นี่ 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ