หลุดจะๆ Honda N-Box Kei Car รุ่นปรับโฉมพร้อมเผยปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 24 ธ.ค. 59
  • 6,865 อ่าน

ตลาดรถเล็ก Kei Car หรือ Minicar ได้รับความสนใจมานาน เพราะความได้เปรียบในเรื่องขนาดตัวรถที่คล่องแคล่ว สามารถทะลุตรอกซอกซอยได้อย่างสบายและให้ออฟชั่นที่ครบครันจนถูกใจพ่อบ้าน แม่บ้าน คนหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น

[IMAGE1]

และด้วยความบังเอิญ ทำให้มือดี แชะภาพรถ Kei Car พรางตัว  กลางถนนแห่งหนึงในญี่ปุ่น โดยเป็นไปได้สูงว่า มันคือ Honda N-Box รุ่นปรับโฉมหรือ Facelift และเป็นการปรับโฉมครั้งแรกหลังทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2011 โดยภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกระจังหน้ากับกันชนหน้าใหม่ ด้านข้อมูลคร่าวของเจ้า Honda N-Box  รุ่นปรับโฉม จะติดตั้งกระจกรถป้องกันรังสี UV ถึง 99 % เป็นรุ่นแรกของกลุ่ม Kei Car  รวมถึงภายในอาจปรับในเรื่องระบบความบันเทิงด้วยระบบจอสัมผัสเวอร์ชั่นใหม่ ติดตั้ง ระบบฟอกอากาศ plasma cluster

[IMAGE2]

ขุมพลังอาจจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเดิม ขนาด 658 CC. 58 แรงม้า ที่ 7,300 รอบ/นาที แรงบิดเล็ก 65 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที และรุ่น แรงบิดใหญ่ 65 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT มีให้เลิอกทั้งรุ่นขับหน้าและรุ่นชับสี่ 4WD และถ้าอยากพบตัวจริง ทาง Honda มีแผนที่จะเปิดตัวในช่วงปีหน้านี้ 

 

 

 

ที่มา Indianautosblog และ Minkara.carview

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ