ชมครั้งแรก!! All New Hyundai Santa FE เวอร์ชั่นภาพสเก็ต ก่อนเผยจริง กุมภาพันธ์นี้

  • โดย : Autodeft
  • 1 ก.พ. 61
  • 7,499 อ่าน

หลังจากเผยทีเซอร์แรกยลชมดีไซน์ข้างจนสาวกหลงใหลและอยากเป็นเจ้าของสำหรับ Hyundai Santa FE อเนกประสงค์เจนใหม่ที่ค่ายรถเกาหลีตั้งใจที่จะยกระดับให้หรูหรา สปอร์ตขึ้นกว่าครั้งไหนๆ

Hyundai Santa FE

ล่าสุดภาพสเก็ต ส่งมาให้สาวกได้ขมกันอีกครั้ง คราวนี้เห็นทั้งคัน ตั้งแต่กระจังหน้าที่ยกงานดีไซน์จากรุ่น Kona พร้อมโลโก้ Hyundai พร้อมชุดไฟหน้า สองตำแหน่ง บน-ล่าง ที่รวมทั้ง ไฟเลี้ยวและไฟ DRL LED สุดเท่ และไฟหน้า LED มาเกือบหมด

พร้อมออกแบบเสา A ให้บางลง เพื่อทัศนวิสัยในการมองเห็นมากขึ้น พร้อมกระจกแบบโอเปร่า มาใช้ในรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรก ด้านท้ายออกแบบให้ทัดเทียมกับรถยุโรปพรีเมี่ยมากขึ้น 

Hyundai Santa FE

ภายในยังยืมดีไซน์อคอนโซลหน้าทั้งแผงจากรุ่น Kona มาออกแบบใหม่ให้เหมาะสม ซึ่งดูแล้วคล้ายกันมาก ทั้งจอแสดงผลขนาดใหญ่ตำแหน่งแผงช่องแอร์เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ในชื่อ Smart Sense technology ติดตั้งออพชั่นเด็ด Rear Occupant Alert monitors หรือระบบเตือนเมื่อลืมผู้โดยสารวัยเยาว์ โดยเฉพาะเด็กๆ พร้อมระบบ Rear Cross-Traffic Collision Warning หรือระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลังมาด้วย

ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลเทอร์โบ CRDI ให้เลือก เบื้องต้นการเปิดตัว Hyundai Santa FE เจนใหม่ จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ และอาจขึ้นโชว์อวดสายตาชาวโลกที่งาน Geneva Motor Show 2018 นี้ ตั้งแต่วันที่ 8-18 มีนาคมนี้ ที่ สวิตเซอร์แลนด์

Hyundai Santa FE

Hyundai Santa FE

 

ทีมา paultan 1

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ