All New Nissan Juke ใหม่หมด Crossover เล็ก….คาดเผยจริงปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 31 ธ.ค. 60
  • 16,940 อ่าน

ความเคลื่อนไหวของ Nissan Juke อเนกประสงค์เล็กที่โด่งดังมาแล้วกลับมาเป็นที่สนใจของสาวกอีกครั้ง เมื่อสื่อรถยนต์ Autohome จากจีน นำเสนอข่าวคราวของเจเนอเรชั่นใหม่

Nissan  Grip Z Concept

Nissan  Grip Z Concept

โดยสื่อ รถยนต์ รายดังกล่าวรายงานว่าจะเปิดตัวในช่วงปีหน้านี้ โดย Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง นี้ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของต้นแบบ Nissan Grip Z Concept มาพัฒนาดีไซน์ให้เท่ เปรี้ยว จี๊ดตรงใจสาวก แต่เอกลักษณ์เดิมทั้งกระจังหน้ารูปตัว วี  Nissan V-Motion front design และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง ยังคงอยู่

จะสร้างบนพื้นฐาน CMF-B (Common Module Family chassis) (ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับ All New Nissan Micra (March) และ All New Renault Clio แต่จะเพื่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้หรูแลดีขึ้นโดยเฉพาะพื้นที่ Legroom และเพิ่มความบันเทิงทันสมัยด้วยระบบ infotainment รองรับ Apple Car Play กับ Android Auto

แรงด้วยขุมพลังทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ นิสสัน 3 สูบ 1.0 ลิตร กับ 1.6 ลิตร เทอร์โบ แรงสุด 193 แรงม้า ประหยัดด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.5 ลิตร และปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ Hybrid เป็นทางเลือกสำหรับสาวกรักษ์โลก โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า

Nissan Juke

ที่มา Autohome

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ