ชมบั้นท้ายเท่!! Suzuki Jimny รถลุยเจนใหม่…ในจินตนาการ

  • โดย : Autodeft
  • 29 ก.ย. 60
  • 13,817 อ่าน

สาวกรถลุยที่กำลังรอคอย Suzuki Jimny ที่สุดรถลุยในร่างกะทัดรัด คล่องตัว อย่างใจจดใจจ่อ และเดือนหน้านี้ทาง Suzuki เตรียมที่จะเผยตัวจริง

Suzuki Jimny

ล่าสุดนักออกแบบอิสระ SRK Designs ส่งภาพบั้นท้าย Suzuki Jimny เจนใหม่ เจ้ารถลุยตัวเล็กมาให้ชมกันอีกครั้ง โดยอ้างอิงภาพจากการประชุมผู้จำหน่าย รถยนต์ ซูซูกิ มาสร้างสรรค์ และกลายเป็นภาพคล้ายของจริง พร้อมยางอะไหล่ห้อยท้าย และกันชนหลังสีดำ ฝังไฟท้ายสองข้างสื่อถึงความดุดันอย่างแท้จริง ส่วนด้านหน้า Retro ร่วมสมัยตั้งแต่กระจังหน้าทรงแนวตั้ง 5 ช่อง พร้อมโลโก้ Suzuki ขนาดใหญ่ คลาสสิกเช่นเดิมด้วยไฟหน้าทรงกลม พร้อมไฟดวงเล็ก รับกับกันชนหน้าทรงทรหดสีเข้ม ด้านข้างผสมความเป็น Land Rover Defender และ Mercedes-Benz

ขุมพลังมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน ทั้งขนาด 1.0 ลิตร BOOSTERJET TURBO 3 สูบ 110 แรงม้า กับ ขนาด 1.2 ลิตร DUALJET K12B ส่วนตลาดญี่ปุ่นจะได้เครื่องยนต์เล็กสุด 660 CC. TURBO จับคู่กับระบบส่งกำลังเลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AllGrip Pro all-wheel drive และใช้แชสซีส์แบบขั้นไดหรือ Ladder-Frame เช่นเดิม เพื่อเน้นความทนทาน หรหด และยังรักษาตัวตนเดิมเน้นแต่เรื่องลุย Suzuki เตรียมที่จะเปิดตัวช่วงงาน Tokyo Motor Show 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน นี้ ส่วนขายจริงมีแนวโน้มจะพบกันช่วงปีหน้า

Suzuki Jimny

Suzuki Jimny

Suzuki Jimny

 

ที่มา Indianautosblog

ที่มาภาพเรนเดอร์ SRK Designs

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ