เผยครั้งแรก!! 2022 All New Ford Everest กับภายในที่หรูทันสมัย

  • โดย : Autodeft
  • 4 มิ.ย. 64
  • 11,625 อ่าน

สารพัดภาพหลุด ภาพจินตนาการหลากรูปภาพของที่สุด 7 ที่นั่ง All New Ford Everest ทำให้สาวกรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ใจจดใจจ่อที่อยากจะเป็นเจ้าของสักคัน

Ford Everest

ล่าสุดเว็บรถยนต์อินเดีย Indianautosblog เผยภาพในของ All New Ford Everest ที่เห็นมีความแตกต่างอย่างชัดเจนตั้งแต่แผงคอนโซลหน้ารวมถึงการออกแบบมาตรวัดและจอสัมผัสอยู๋ในตำแหน่งเดียวกันที่สามารถมองชัดเจนไม่ละสายตา รวมถึงคอนโซลเกียร์แนวยาวเป็นหนึ่งเดียวเข้ากันกับคอนโซลกลางอย่างต่อเนื่องพร้อมระบบเกียร์แบบ Shift by Wire ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าแบบปุ่มหมุน ถึงแม้มีผ้าปิดคลุมบางส่วนแต่ก็ชัดเจนว่านี่คือการออกแบบคอนโซลหน้าที่ทันสมัยกว่ารุ่นเดิมนั่นเอง และอาจเป็นต้นแบบของแผงคอนโซลหน้า All New Ford Ranger ก็เป็นได้

All New Ford Everest อเนกประสงค์ที่หน้าตาอาจคล้ายกระบะ All New Ford Ranger ตั้งแต่ไฟหน้า LED รูปตัว C คล้ายกับกระบะรุ่นพี่ Ford F-150 ตั้งแต่กระจังหน้าแนวนอนยาว สอดรับกับชุดกันชนหน้าที่ออกแบบดุดันถึงใจ เส้นสายตัวรถที่ยังมีความคล้ายเจนปัจจุบัน และไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยทั้งขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 265/70 R17 และ 18 นิ้ว พร้อมยาง 255/65 R18 และขนาดใหญ่ 20 นิ้ว พร้อมยาง 265/50 R20 ถึงด้านข้างจะดีไซน์คล้ายกับเจนปัจจุบันก็ตาม

 Ford Everest

 Ford Everest

แถมยังเป็น 7 ที่นั่งเช่นเดิม ขุมพลังแน่นอนว่ายังพัฒนาร่วมกับกับพันธมิตรใหม่อย่าง Volkswagen นอกจากเครื่องยนต์ดีเซล DuraTroq TDCI 2.0 ลิตร ทั้งเทอร์โบเดี่ยว 180 แรงม้า กับ เทอร์โบคู่ 213 แรงม้า อาจมีดีเซลเทอร์โบตัวบิ๊ก V6 3.0 ลิตร 248 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตรมาเสริมทัพสำหรับตลาดโลก กับระบบขับสี่ 4WD Terrain Management System พ่วงด้วย ระบบเฟืองท้ายแบบ Electronic Locking Rear Differential เบื่องต้น All New Ford Everest จะเปิดตัวในช่วงปี 2022 ส่วนเมืองไทยมีแนวโน้มสูงที่จะเปิดตัวไล่เลี่ยกับออสเตรเลีย

 

ที่มา Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ