2022 Mitsubishi Xpander Facelift ปรับอีกครั้งเอ็มพีวียกสูงเพื่อคนเมือง หลุดที่อินโดนีเซีย

  • โดย : Autodeft
  • 18 ต.ค. 64
  • 6,667 อ่าน

พึ่งจะปรับโฉมไปได้ไม่นานสำหรับ Mitsubishi Xpander เอ็มพีวี 7 ที่นั่งยอดนิยมของชาวอาเซี่ยนที่ยอดขายดีวันดีคืนและโตต่อเนื่องจนไม่มีใครมาเทียบรัศมีได้

Mitsubishi Xpander

ล่าสุดสื่อรถยนต์จากอินโดนีเซียรายหนึ่ง เผยภาพหน้าใหม่หล่อใหม่แบบไม่พรางตัว และเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 2 ของ เอ็มพีวีจากค่ายทรีไดมอนด์ จะเห็นได้ว่าภาพดังกล่าวมีการปรับเปลี่ยนในส่วนด้านหน้าแบบเดียวกับ Mitsubishi Outlander เจนใหม่ใยนรูปแบบ Dynamic Shield ตั้งแต่ ชุดไฟหน้าใหม่ LED พร้อมไฟ LED DRL กระจังหน้าออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้วพร้อมยาง 205/55 R16 ด้านท้ายมีการปรับในส่วนของ ไฟ LED แนบกับดีไซน์ฝากระโปรงท้ายพร้อมสปอยเลอร์หลังคาไฟเบรก LED ตกแต่งแนวลุยยกสูงเด่นด้วยใหม่กว่าครั้งเก่า

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander

ภายในยังคง 7 ที่นั่งเช่นเดิมแต่ไม่ได้ระบุว่าออพชั่นจะปรับเปลี่ยนหนรือไม่ แต่ยังเอาใจคนชอบขนของด้วยเบาะนั่งตอน 2 พับได้แบบ 60:40 และตอน 3 พับได้แบบ 50:50 พร้อมขุมพลังเดิมเบนซินขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที ที่อาจเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่เป็นแบบอัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ระบบควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรก และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมความปลอดภัยทั้งระบบระบบควบคุมการทรงตัวและป้องกันล้อหมุนฟรี ASTC และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist System และพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS เบื่องต้นการเปิดตัวอาจได้พบกันเร็วๆนี้ที่อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย สำหรับการปรับโฉมครั้งที่ 2 ของ Mitsubishi Xpander

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ