หลุดเต็มๆ!! Lexus LX 570 รุ่นปรับโฉม คาดพบตัวจริงสิงหาคมนี้

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 9 ส.ค. 58
  • 6,123 อ่าน

มีมือดีแอบถ่าย แชะๆ SUV รุ่นใหญ่ Lexus LX570 รุ่นปรับโฉม แบบไม่ปกปิด

 

 

ความเคลื่อนไหวของ SUV รุ่นใหญ่ทั้ง Lexus LX570 กับคู่แฝด Toyota Land Cruiser รุ่นปรับโฉม (รหัส J200) มีมาเป็นระยะๆตั้งแต่ภาพหลุดจากนิตยสารรถ ภาพหลุดบางส่วนจากมือดีชาวตะวันออกกลาง ฯลฯ ทำให้แฟนๆขาลุยทั่วโลกต่างรอคอยตัวจริงว่ารูปโฉมจะสวยสง่าขนาดไหน ไม่แพ้กัน

ล่าสุดมความคืบหน้าเกี่ยวกับ SUV รุ่นใหญ่อีกครั้งแต่คราวนี้เป็น Lexus LX570 รุ่นปรับโฉม ที่มีมือดีไม่ระบุสัญชาติ แอบถ่ายแชะตัวจริงเสียงจริงที่ท่าเรือแห่งหนึ่งที่ไม่ได้ระบุว่าอยู่ที่ไหน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เผยทั้งคันแบบจะๆ จากเดิมคราวที่แล้วมีการเผยโดยปิดซิลแบบมิดชิด

เริ่มจากกระจังหน้าแนวนนอนขนาดใหญ่แบบ Spindle Grill เอกลักษณ์ของ Lexus สอดรับกับกันชนหน้าใหม่พร้อมปสอยเลอร์ในตัวกับไฟตัดหมอกใหม่ และไฟหน้า LED กับไฟส่องสว่างเวลากลางวันหรือ Day Time รูปตัว L ที่อยู่ในโคมเดียวกัน พร้อมล้ออัลลอยด์ลายใหม่แบบ 10 ก้าน ส่วนด้านหลัอาจมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันทั้งไฟท้าย แถบโครเมี่ยมใหม่ที่กรอบป้ายทะเบียนหลังและกันชนหลังออกแบบใหม่ ให้ทันสมัยขึ้น

ส่วนภายในของ Lexus LX 570 รุ่นปรับโฉม มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่โดยเฉพาะแผงหน้าปัดออกแบบใหม่หมดที่ดีไซน์เทียบ ชั้นกับรถยุโรปอย่างสวยงามและโดดเด่น พร้อมระบบจอสัมผัสขนาดใหญ่และระบบอินโฟเทนเมนต์เพื่อความบันเทิงและการสื่อ สารครบวงจร พร้อมพวงมาลัยสามก้านทรงสปอร์ต หุ้มด้วยลายไม้สลับหนัง และนาฬิกาแบบเข็มหรืออนาล็อค บ่งบอกถึงความคลาสสิกและหรูหราอีกขึ้น

ขุมพลังเครื่องยนต์ของ Lexus LX 570 รุ่นปรับโฉมจะยังใช้เครื่องเบนซินขนาด 5.7 ลิตร V8 362 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 530 นิวตันเมตรที่ 3,200 รอบ/นาที ส่วนเกียร์ออโต้ที่อาจได้เป็นออโต้ 8 สปีด ลูกใหม่ จากเดิมเป็น 6 สปีด คู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบเฟืองท้าย แบบ Torsen limited-slip

พร้อมความปลอดภัยมาครบครันทั้งระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ โดยใช้กล้องหน้ารถตรวจจับคนเดิน หรือรถคันหน้า เพื่อทำการหยุดรถโดยอัตโนมัติ, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ หรือ Automatic High Beam (AHB), ระบบรักษาตำแหน่งรถเมื่อเบี่ยงออกนอกเลน หรือ Lane Departure Alert (LDA) และระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบ เรดาร์ หรือ Radar Cruise Control

Lexus LX 570 รุ่นปรับโฉมนี้จะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แฟนๆสาวกขาลุยเตรียมนับสตางค์อดใจรอได้เลย

ที่มาจาก Indianautosblog

ที่มาของภาพ Ifeng

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ