2017 Toyota Corolla US Spec ร่างใหม่สปอร์ตยิ่งขึ้น

  • โดย : Autodeft
  • 25 มี.ค. 59
  • 7,843 อ่าน

เปิดตัวในเวอร์ชั่นยุโรปไปหมาดๆ เมื่อวาน สำหรับรถยนต์ Toyota Corolla ใหม่ รุ่นปี 2017 และ หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้วในเวอร์ชั่นยุโรป ก็ถึงคิวการโชว์โฉมของเวอร์ชั่นตลาดอเมริกา

2017   Toyota Corolla  US Spec

การเปิดตัวรถยนต์ 2017  Toyota Corolla   เวอร์ชั่นอเมริกา ถือเป็นการเปิดเผยรุ่นปรับโฉมใหม่ สำหรับตลาดยอดนิยมอีกแห่ง โดย   Toyota Corolla   ใหม่ ถูกปรับการออกแบบให้มีความลงตัวมากขึ้น โดยรวมยังคงเน้นการออกแบบที่มีความสปอร์ตของตัวรถ ตั้งแต่ด้านหน้า เริ่มจากไฟหน้า Bi-LED   ใหม่ โดยนอกจากนี้ในรุ่นท็อป ตามภาพที่เห็นนั้น มาพร้อมล้ออัลลอยลายทูโทนให้ความลงตัวมากขึ้น ด้านท้ายได้สปอร์ยเลอร์หลังใหม่ พร้อมไฟท้ายรมดำทำให้รถดูมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในห้องโดยสาร   Toyota  Corolla  2017   ใหม่ ปรับการออกแบบเสริมเติมความลงตัวยิ่งขึ้น การปรับโฉมรุ่นในอเมริกา ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบระบบความบันเทิงใหม่   Toyota Entune System  เพิ่มขนาดหน้าจอจาก  6.1   มาเป็นขนาด 7.0  นิ้ว ส่วนเครื่องยนต์ยังเป็นขุมพลังขนาด 1.8  ลิตร แบบสี่สูบแถวเรียง พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา  6 สปีด และยังมีรุ่นเกียร์  CVT  

2017   Toyota Corolla  US Spec

2017   Toyota Corolla  US Spec

และท้ายสุด Toyota Corolla  2017   ยังมาพร้อมระบบ   Toyota Safety Sense เหมือนกับที่แนะนำในยุโรป ทั้งระบบไฟสูงอัตโนมัติ,ระบบ  dynamic radar cruise control ระบบป้องกันการหลุดออกจากเลน และ ระบบช่วยบังคับทิศทางอัตโนมัติ และระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า พร้อมฟังชั่นการตรวจจับคนเดินเท้า

สำหรับตลาดรถยนต์อเมริกา   Toyota  ยังไม่เปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทากงา รแต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับ การวางจำหน่ายในยุโรป ซึ่งจะเริ่มในฤดูร้อนนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ