ชมอีกครั้ง!! Zotye Traum MA501 อเนกประสงค์ก็อปเกรดเอ Mazda CX-4

  • โดย : Autodeft
  • 9 เม.ย. 61
  • 8,258 อ่าน

เมื่อสามเดือนก่อน Zoyte ค่ายรถยนต์แดนมังกร เผยภาพหลุดรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่มองไปคล้ายกับต้นฉบับอย่าง Mazda CX-4 ที่เปิดตัวไปได้สักพัก จนสร้างความมึนงงให้กับสาวกกันทั่วหน้า

Zotye Traum MA501

ล่าสุดเว็บรถยนต์แดนมังกร เผยภาพคันจริง ไร้การอำพรางตัวรถใดๆในชื่อ Zotye Traum MA501 มาในร่างรถอเนกประสงค์ทรงสปอร์ต ด้วยดีไซน์เหมือนกับ Mazda CX-4  แบบสำเนาถูกต้อง ตั้งแต่ไฟหน้าสปอร์ตร้อนแรงแบบ LED รวมถึงกระจังหน้าที่คล้ายกับทรง Signature Wing ที่เฉียบคม พร้อมชุดกันชนหน้า ตกแต่งเร้าใจด้วยขอบโครเมี่ยมที่ไฟตัดหมอก ด้านข้างโดดเด่นด้วยชุดโครเมี่ยมที่ขอบกระจก และ ขอบประตู พร้อมคิ้วขอบล้อทรงกลมและด้านท้ายอาจต่างจากต้นฉบับนิดหน่อยตรงที่ชุดไฟท้าย LED ที่อออกแบบยาวทั้งแผง

Zotye Traum MA501

สำหรับภายในบอกได้เลยว่าอาจคล้ายกับ มาสด้าพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้าพร้อมจอสัมผัสขนาดใหญ่ พร้อมออพชั่นมากมายทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงท้ายตัด เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ กุญแจรีโทแบบ keyless entry กล้องรอบคันแบบ 360 องศา เป็นต้น

ด้วยตัวรถออกแนวสปอร์ตทำให้มิติตัวรถใหญ่ตามตัวตั้งแต่ความยาว 4,680 มม. ความกว้าง 1,868 มม. ความสูง 1,625 มม. และฐานล้อ 2,720 มม. พร้อมความแรงข้ามสายพันธุ์จากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร จาก Mitsubishi ให้กำลังสูงถึง 150 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะโชว์ตัวที่งาน Beijing Motor Show 2018 ช่วงวันที่ 25 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงปักกิ่ง

Zotye Traum MA501

Zotye Traum MA501

Mazda CX-4

รถอเนกประสงค์   Mazda CX-4

 

ที่มา Autohome

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ