2021 Honda Ridgeline Facelift หล่อใหม่กระบะจอมอึดขวัญใจชาวมะกัน

  • โดย : Autodeft
  • 8 ต.ค. 63
  • 21,946 อ่าน

กระบะหนึ่งเดียว Honda Ridgeline กระบะไซส์กลางที่ Honda พัฒนาคิดค้นเองเพื่อเอาใจชาวอเมริกันที่ชอบความ อึด ถึก ทนทรหด ไม่แพ้กับกระบะอเมริกันมากว่า 10 ปี

Honda Ridgeline

Honda Ridgeline

Honda Ridgeline

ล่าสุด ฮอนด้า เปิดตัว Honda Ridgeline รุ่นปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 4 ปี บนเรือนร่างเจน 2 นำพื้นฐานจาก Honda Pilot มาพัฒาเป็นกระบะ 4 ประตู ทรงบึกบึนเริ่มที่กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ใหญ่แกร่งกว่าเดิมรับกับไฟหน้า LED โคมใหม่ออกแบบเข้ากับกระจังหน้ารวมถึงชุดกันชนหน้าใหม่ได้อย่างลงตัวนอกจากนี้ยังยกเครื่องเปลี่ยนฝากระโปร้งหน้าโป่งล้อซ้าย-ขวา ให้ดูมีความน่าเกรงขามขึ้น ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 245/60 R18 ด้านท้ายเท่ด้วยไฟท้ายตั้ง แบบ LED และกันชนหลังใหม่รองรับท่อไอเสียคู่ ซ้าย-ขวาให้อารมณ์สปอร์ต และหรูด้วยชุดแถบโครเมี่ยมที่กรอบประตู

 ภายในปรับเล็กน้อยในส่วนของระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัสพัฒนาใหม่รวมถึงเบาะนั่งผ้ากับกึ่งหนังแท้หุ้มใหม่และเบาะหลังปรับพับได้เพื่อการขนของที่ไม่สามารถทนแดดทนฝนได้ ตลอดจนยังมีจุดเก็บของต่างๆ เป็นต้น

Honda Ridgeline

Honda Ridgeline

มีให้เลือกทั้งรุ่นขับสองและ 4WD พกเครื่องยนต์ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5 ลิตร V6 VTEC พร้อมระบบฉีดตรงและระบบ VCM ให้กำลังสูงถึง 280 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 355 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์กดปุ่ม พิเศษในรุ่นขับสี่ 4WD มีระบบได้ระบบควบคุมการขับขี่แบบใหม่ Terrarin management ซึ่งสามารถเลือกขับขี่ตามสภาวะภูมิประเทศ ไม่ว่าจะ ทราย ,หิมะ ,โคลน Honda Ridgeline รุ่นปรับโฉมหนึ่งเดียวจาก ฮอนด้า เตรียมขายอเมริกาเร็วๆนี้ เลือกได้ 4 รุ่นย่อยทั้ง Sport RTL RTL-E และ Black Edition

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ