มาสด้าเปิดไฮไลท์ MAZDA BT-50 ใส่ชุดแต่ง KENSHO สปอร์ตหรู อัดโปรแรงฟรีดอกเบี้ย ฟรีประกัน ฟรีค่าแรง ฟรีน้ำมัน ของแถมเพียบ

  • โดย : Autodeft
  • 24 มี.ค. 64
  • 4,878 อ่าน

มาสด้าเร่งเครื่องยกทัพรถยนต์ทุกรุ่นจัดแสดงเต็มงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดจับ ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพเจนเนอเรชั่นใหม่เรียบหรูสไตล์เอสยูวีแต่งพิเศษ KENSHO รอบคัน เพิ่มภาพลักษณ์สปอร์ตให้ลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมทัพรถยนต์นั่งและรถเอสยูวี โดยเฉพาะสีเทาโพลี เมทัล เกรย์ นำมาเนรมิตโฉมใหม่ด้วยชุดแต่ง BLACK TONE EDITION และ SIGNATURE STYLE ให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วยให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

Mazda

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นการเริ่มศักราชใหม่ของ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ในการเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนตามวิสัยทัศน์ระยะยาว “SUSTAINABLE ZOOM-ZOOM 2030” หลังจากที่ได้เฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปี ไปเมื่อปี 2563 มาสด้าในประเทศไทยมุ่งมั่นสานต่อปณิธานนี้ เพื่อส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ตอบสนองการใช้งานและความต้องการลูกค้าได้อย่างลงตัว อาทิ ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพใหม่สไตล์เอสยูวี ที่ผนวกคุณสมบัติที่ดีที่สุดของรถปิกอัพรวมเป็นหนึ่งเดียว ราคาเริ่มต้น 553,000 บาท พร้อมแพ็คเกจพิเศษเพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น รถยนต์นั่งมาสด้า2 2021 COLLECTION ที่จัดเต็มยิ่งขึ้นทั้งเทคโนโลยี ความปลอดภัย ความคุ้มค่าคุ้มราคา ในราคาเริ่มต้น 546,000 บาท ซึ่งทั้งสองรุ่นได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าเดินทางเข้ามาชมและทดลองขับที่โชว์รูมกันอย่างไม่ขาดสาย

ไฮไลท์เด็ดที่มาสด้านำมาจัดแสดงในปีนี้ คือ รถปิกอัพใหม่สไตล์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างามในรุ่นดับเบิ้ล แค็ป ถูกนำมาเนรมิตปรับโฉมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับชุดแต่ง KENSHO รอบคัน ประกอบด้วย สไตล์ลิ่งบาร์สีดำ คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ คิ้วตกแต่งข้างประตู คิ้วกันชนหน้า และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ที่เลือกใช้แต่วัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น จึงช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์สง่างามที่ผสานความสปอร์ตตามสไตล์มาสด้าได้อย่างลงตัว

 Mazda

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์จากมาสด้า คือการนำรถ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ สีเอกลักษณ์ของมาสด้า ในรุ่นยอดนิยมถึง 4 รุ่น ทั้งรถยนต์นั่งและเอสยูวีมาเนรมิตโฉมเสริมภาพลักษณ์สปอร์ตให้โดดเด่นโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งแท้จากโรงงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ BLACK TONE EDITION ในรถยนต์นั่งมาสด้า2 2021 COLLECTION รถยนต์นั่งมาสด้า3 และครอสโอเวอร์เอสยูวีน้องเล็ก CX-3 2021 COLLECTION พร้อมเสริมชุดแต่ง SIGNATURE STYLE ในรถครอสโอเวอร์เอสยูวีมาสด้า CX-30 สร้างเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นสวยงามสะดุดตาในทุกมิติ และยังเสริมทัพด้วยยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น รวมถึงรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี มาจัดแสดงและให้ลูกค้าได้จับจองป็นเจ้าของ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ประกอบด้วย

Mazda

มาสด้า2 2021 COLLECTION ยนตรกรรมที่จะพาคุณก้าวไปสู่อีกขั้นของความสนุกสนานในการขับขี่ สะท้อนตัวตนที่มีเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในหรูหรา สง่างาม โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร สัมผัสความสปอร์ตพรีเมียม ทั้งซีดาน 4 ประตู และแฮชแบค 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 546,000 บาท 

มาสด้า3 ต้นแบบแห่งความสง่างาม เรียบหรู ทุกมุมมองเสมือนงานศิลปะ การันตีความเป็นที่สุดจากงานดีไซน์ระดับโลก ผู้พิชิตรางวัลรถยนต์ออกแบบยอดเยี่ยมของโลก World Car Design of the Year 2020 และ 1 ใน 3 รถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก Top 3 World Car of the Year 2020 กับขุมพลังสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้การตอบสนองดีเยี่ยม 

มาสด้า CX-30 ผู้พิชิตรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมปีล่าสุดจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และติด Top 3 World Car of the Year 2020 ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มาเติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณให้พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต เพื่อออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ให้ทุกมิติของชีวิตมีคุณค่าและมีความหมายมากยิ่งขึ้น 

Mazda

มาสด้า CX-3 2021 Collection ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หนึ่งเดียวในคลาสที่ตอบโจทย์ความต้องการกับครอสโอเวอร์เอสยูวีคันแรกของคุณ ในราคาเริ่มต้น 769,000 บาท 

Mazda

มาสด้า CX-5 เติมเต็มความหมายใหม่ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น หนึ่งเดียวของรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีให้เลือกถึง 3 เครื่องยนต์ ขีดสุดแห่งขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร เทอร์โบ แรงสุด 231 แรงม้า เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร มาพร้อมระบบเทอร์โบแปรผันแบบ 2 ชั้น และสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่พัฒนาในอีกขั้น หรูหรา ด้วยวัสดุ Real Wood ผสานกับสีเงินซาตินโครม ยกระดับความพรีเมียมด้วยเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red มาพร้อมระบบระบายอากาศเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation 

มาสด้า CX-8 พรีเมียม 3-Row Crossover SUV ที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบ ภูมิฐาน หรูหรามีระดับ เอสยูวีที่สร้างแรงบันดาลใจให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุด มีให้เลือกทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สัมผัสกับความลักซ์ชัวรี่ด้วยวัสดุ Real Wood ที่ผสานกับสีเงินซาตินโครมได้อย่างลงตัว เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เพิ่มความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง ลำโพง 10 ตำแหน่ง 

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธมาสด้า ในงานมอเตอร์โชว์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ศกนี้

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ