หล่อบาดใจ!! Nissan Navara Big Minorchange กระบะอัจฉริยะหล่อใหม่ ความหวังใหม่ค่ายเพื่อนที่แสนดี

  • โดย : Autodeft
  • 19 ต.ค. 63
  • 5,498 อ่าน

หลังจากที่ได้นำเสนอภาพหลุดแบบพรางตัวทั้งคันสำหรับ Nissan Navara Big Minorchange ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากสิงห์รถกระบะและสาวกค่ายเพื่อนที่แสนดีจนอยากจะเป็นเจ้าของสักคัน

Nissan Navara

ล่าสุดมีภาพหลุดซึ่งต้นทาง Kits Guy ไม่ทราบที่มา แต่ว่ามันมาจากทวีปอเมริกาใต้ซึ่งที่นั่นจะใช้ชื่อว่า Nissan Frontier โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพไม่พรางตัว แบบเห็นจริงๆทั้งคันเริ่มที่กระจังหน้าที่ถอดแบบมาจาก Nissan Titan ที่จำหน่ายในอเมริกา รูปตัววีใหม่สื่อถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน สาดความโหดด้วย ไฟหน้าใหม่ LED พร้อมไฟ daytime แบบ LED รูปตัว C ฝากระโปรงใหม่ บังโคลนหน้า ซ้าย-ขวาใหม่ กระบะท้ายใหม่พร้อมไฟท้าย LED ใหม่ ราวหลังคาใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 255/60 R18

ภายในมีกระแสข่าวว่ายังคงดีไซน์เดิมแต่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ทรงเดียวกับ Nissan Kicksด้านขุมพลังมีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้ขุมพลังใหม่ YS23 เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ 2.3 ลิตร 163 แรงม้าที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบ/นาที ในรุ่น YS23DDT และเทอร์โบคู่ 190 แรงม้าที่ 3,750 รอบนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบ/นาที ในรุ่น YS23DDTT จับคู่กับระบบส่งกำลังทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตราทดใหม่และช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนเกียร์และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ระบบขับเคลื่อนมีทั้งรุ่น 2WD และรุ่น 4WD

Nissan Navara

Nissan Navara

Nissan Navara

ระบบความปลอดภัยรอบคันทั้ง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VDC) พร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยในการขับแบบออฟโรด จุดยึดที่นั่งเด็กสำหรับเบาะหลัง ISOFIX และถุงลมนิรภัย 7 จุด รวมใต้เข่าคนขับ และ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor (AVM) จับตาหล่อใหม่กระบะค่าย Nissan อย่าง Nissan Navara Big Minorchange ว่าจะเท่ขนาดไหนต้องติดตามคาดพบกันในไทย พฤศจิกายน นี้

ที่มาภาพ Kits Guy

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ