2022 Geely Emgrand L เก๋งหรูแดนมังกรพร้อมภายในที่เก๋ไม่แพ้ใคร จ่อเผยจริงเร็วๆนี้

  • โดย : Autodeft
  • 28 ก.ย. 64
  • 4,691 อ่าน

หลังจากได้ขมตัวรถจริงจากภาพ Official กันไปแล้วสำหรับ Geely Emgrand L เก๋งคอมแพ็คที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก Volvo เข้าไปจนกลายเป็นรถยนต์ที่น่าจับตามองอย่างมากในตลาดรถยนต์แดนมังกร

Geely

Geely

ล่าสุด จีลี่ ได้เผยภาพอย่างเป็นทางการ Geely Emgrand L กับภายในที่ล้ำหน้าล้ำยุคกับ แผงคอนโซลหน้าดีไซน์แบบรถยุโรปแต่มีเอกลักกษณ์ตามสไตล์ Geely มาพร้อมความทันสมัยด้วย จอมาตรวัดดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว กับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว รองรับการอัพเดตระบบ OTA พร้อมระบบสั่งงานด้วยสียงแบบ AI พร้อมการตกแต่งโทนดำฟ้าอ่อน ที่บ่งบอกถึงความสว่างใสๆ เน้นความอ่อนโยน พร้อมออพชั่นเด่นได้แก่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน

Geely Emgrand L สำหรับรุ่น L ต่อท้ายนี้ หมายถึง Geely Emgrand ในเวอร์ชั่นที่ใหญ่กว่า โดยตัวจริงมีความคล้ายกับภาพทีเซอร์ที่นำเสนอไป โดยมาในมาดสปอร์ต ดีไซน์ส่วนดักอากาศตรงกลางขนาดใหญ่ ส่วนของชุดไฟมีความเหลี่ยมสันและโดดเด่นด้วยเส้น LED พร้อมการตกแต่งตัดด้วยสีดำ และด้านท้ายเองก็เด่นมาด้วยไฟ LED คาดยาวซ้ายและขวา ดีไซน์แบบเดียวกับรถยุโรป ด้วยมิติที่ใหญ่กว่าตั้งแต่ความยาว 4,735 มม. กว้าง 1,815 มม. และสูง 1,478 มม. จากสถาปัตยกรรมแบบโมดูลาร์ B-Segment (BMA) แบบเดียวกับ Geely Emgrand

 Geely Emgrand L

ด้านของขุมกำลังเครื่องยนต์ คาดว่ามากับเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า แรงบิด 235 นิวตันเมตร มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ CVT ใหม่ โดย Geely Emgrand L พร้อมที่จะเปิดตัวที่เมืองจีนเร็วๆนี้

ที่มา Autohome

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ