เผยตัวจริงแล้ว!! 2022 Geely Emgrand L เก๋งอคมแพ็คสุดหรูเพื่อชาวจีนเท่านั้น

  • โดย : Autodeft
  • 17 ก.ย. 64
  • 4,357 อ่าน

หลังจากชมทีเซอร์เห็นเงาเห็นความหล่อเหลาของเก๋งคอมแพ็ครุ่นใหม่อย่าง Geely Emgrand L กันไปแล้วจนชาวจีนที่ชื่นชอบอยากพบอยากเจอตัวจริงเสียที

Geely

ล่าสุดเว็บรถยนต์อย่าง Autohome เผยตัวจริงของเก๋งคอมแพ็คอย่าง Geely Emgrand L อย่างเป็นทางการ สำหรับรุ่น L ต่อท้ายนี้ หมายถึง Geely Emgrand ในเวอร์ชั่นที่ใหญ่กว่า โดยตัวจริงมีความคล้ายกับภาพทีเซอร์ที่นำเสนอไป โดยมาในมาดสปอร์ต ดีไซน์ส่วนดักอากาศตรงกลางขนาดใหญ่ ส่วนของชุดไฟมีความเหลี่ยมสันและโดดเด่นด้วยเส้น LED พร้อมการตกแต่งตัดด้วยสีดำ และด้านท้ายเองก็เด่นมาด้วยไฟ LED คาดยาวซ้ายและขวา ดีไซน์แบบเดียวกับรถยุโรป ด้วยมิติที่ใหญ่กว่าตั้งแต่ความยาว 4,735 มม. กว้าง 1,815 มม. และสูง 1,478 มม. จากสถาปัตยกรรมแบบโมดูลาร์ B-Segment (BMA) แบบเดียวกับ Geely Emgrand

 Geely Emgrand L

ภายในอาจคล้าย Geely Emgrand โดยเฉพาะคอนโซลหน้าที่งานออกแบบคล้ายคลีงกัน แต่มีเอกลักกษณ์ตามสไตล์ Geely มาพร้อมความทันสมัยด้วย จอมาตรวัดดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว กับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว รองรับการอัพเดตระบบ OTA พร้อมระบบสั่งงานด้วยสียงแบบ AI ด้านของขุมกำลังเครื่องยนต์ คาดว่ามากับเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า แรงบิด 235 นิวตันเมตร มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ CVT ใหม่ โดย Geely Emgrand L พร้อมที่จะเปิดตัวที่เมืองจีนเร็วๆนี้

ที่มา Autohome

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ