คอนเฟิร์ม!! 2022 Honda BR-V เอสยูวีเพื่อคนเมืองเจนใหม่…เปิดตัวแดนอิเหนาที่แรกของโลก 21 กันยายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 20 ก.ย. 64
  • 4,603 อ่าน

อินโดนีเซีย ดินแดนแห่งรถเอนกประสงค์ ทั้งเอ็มพีวี และเอสยูวีเล็ก ที่มียอดขายสูงที่สุดและตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุดทำให้ผู้ผลิตรถจากญี่ปุ่น เกาหลี และจีน ต่างพาเหรดเปิดตัวเป็นที่แรกของโลกกันทั้งนั้น รวมถึง ฮอนด้า

Honda BR-V

ล่าสุด ฮอนด้า อินโดนีเซีย ส่งทีเซอร์เรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโลกออนไลน์ สำหรับ All New Honda BR-V  ท้าชนกับ Mitsubishi Xpander Cross กับ Suzuki XL-7 ถอดแบบจาก Honda N7X concept ที่สวยงามเท่ลุยได้ทุกที่กับความกว้าง 7 ที่นั่ง ที่ลงตัวในทุกการใช้งาน โดยความหล่อคล้ายกับ ต้นแบบ ดูดุดันและโตขึ้นเมื่อเทียบกับ Honda BR-V เจนปัจจุบันหลายจุดมีความเป็น Honda Odyssey รุ่นปรับโฉม

ด้านหน้าชุดกระจังมีความบึกบึนรับกับชุดโคมไฟหน้า LED ทรงเหลี่ยมมาดเข้ม เส้นสายมิติตัวรถมีความใหญ่โตขึ้น แนวหลังคาด้านท้ายดูโปร่งขึ้น และส่วนของประตูท้ายที่แอบรู้สึกถึงเส้นสายของ BR-V ในปัจจุบันอยู่ พร้อมไฟท้าย LED และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Honda BR-V

Honda BR-V

ถึงภายในยังไม่มีการเปิดเปยข้อมูลแต่แน่ชัดแล้วว่าจะมาในรูปแบบ 3 ตอน 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่ง รวมถึงขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นขนาดกี่ซีซี พร้อมระบบความปลดภัย Honda Sensing รวมถึงมี Honda Lane Watch มาด้วย เบื่องต้น รถยนต์ใหม่ 2022 อย่าง All New Honda BR-V เปิดตัวที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 4 โมงเย็น ตามเวลาของอินโดนีเซีย ส่วนเมืองไทยจะเปิดตัวด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Hondaisme

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ