2022 Hyundai Custo เอ็มพีวีสายเลือดกิมจิ เตรียมเผยโฉมที่แดนมังกร

  • โดย : Autodeft
  • 10 ส.ค. 64
  • 4,762 อ่าน

หลังจากที่เผยทั้งภาพหลุด และภาพทีเซอร์ที่มาจาก ฮุนได อย่างเป็นทางการสำหรับ Hyundai Custo เอ็มพีวีรุ่นใหม่ ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Hyundai และทาง BAIC Motor และเป็นการพัฒนาเพื่อชาวจีนเท่านั้น

Hyundai Custo

Hyundai Custo มาในร่างรถเอ็มพีวีขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ออกมาในสไตล์ ฮุนได ตั้งแต่ หน้าตาออกแบบสไตล์ Sensuous Sportiness แบบเดียวกับ Hyundai Tucson ตั้งแต่กระจังหน้าทรงตัววี จิวเวอรี่ ที่มีไฟ LED DRLs ติดตั้งอยู่ด้านในเป็นชุดเดียวกัน รวมถึง ไฟหน้า LED รับกับกันชนหน้าทรงสปอร์ตและไฟตัดหมอก LED เมื่อมองจากด้านข้างตัวรถให้ความรู้สึกที่ยาวไม่น้อย ประตูข้างด้านหลังแบบบานสไลด์ ไฟท้าย LED ออกแบบคาดยาวทั้งสองฝั่ง ประตูด้านข้างสไลด์ 2 ฝั่งเปิดได้อย่างกว้างขวาง และล้ออัลลอยที่ให้เลือกทั้งขนาด 16 กับ 17 นิ้ว

Hyundai Custo

Hyundai Custo

ภายในมาพร้อมจอกลางแบบแนวตั้งขนาดใหญ่แบบ 10.4 นิ้ว พร้อมแผงควบคุมในหน้าจอ ชุดควบคุมเกียร์แบบสวิทซ์กด เบาะแถวสองแบบแยกที่นั่งแบบ VIP มีช่องปรับอากาศหลังพร้อมช่อง USB ตามสมัยนิยม และความสบาย 7 ที่นั่งที่โอ่โถง

รถยนต์สไตล์ครอบครัว MPV นี้ มีมิติตัวรถยาว 4,950 มม. กว้าง 1,850 มม. และสูง 1,734 มม. โดยขุมกำลังมากับเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า และเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร แรงสุด 236 แรงม้า โดยผลิตที่โรงงาน Beijing-Hyundai และเตรียมที่จะเปิดตัวจริงที่งาน Chengdu Auto Show 2021 ช่วงวันที่ 27 สิงหาคม – 5 กันยายนนี้ ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

Hyundai Custo

Hyundai Custo

 

ที่มา Motor1

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ