คอนเฟิร์ม!! 2022 All New Nissan Frontier ใหม่หมด…กระบะไซส์ใหญ่เอาใจชาวมะกันเปิดตัว 4 กุมภาพันธ์

  • โดย : Autodeft
  • 20 ม.ค. 64
  • 5,770 อ่าน

Nissan Frontier (รหัส D40) กระบะตัวแกร่งจากค่ายเพื่อนที่แสนดี ที่รับใช้ชาวอเมริกันมายาวนาน ด้วยความแกร่งบึกบึน ดุดัน และขุมพลังที่จัดจ้านตามสไตล์ นิสสัน จนครองใจมานานถึง 16 ปี

Nissan Frontier

Nissan Frontier

ล่าสุด นิสสัน อเมริกา เผยทีเซอร์ใหม่ อุ่นเครื่องการมาของที่สุดกระบะอัจฉริยะ รุ่นใหม่หมดที่งานนี้เปลี่ยนหมดไม่เหลือคราบความเป็นเจนเดิม ทุกซอกทุกมุม และจะไม่เกี่ยวข้องกับ Nissan Navara รหัส D23 แต่อย่างใดโดย Nissan จะใช้แพลตฟอร์มใหม่หมดในชื่อ F-Alpha truck platform รวมถึงระบบช่วงล่างหลังยังคงเป็นแหนบแผ่นซ้อนและราคาค่าตัวจะไม่แพงมากหน้าตาคล้ายกับ Nissan Navara เวอร์ชั่นไทยโดยเฉพาะกระจังหน้าสไตล์ ‘Interlock’ พร้อมไฟหน้า LED กับไฟ LED Daytime แบบ Quad-eyed รูปตัว C สี่ดวงด้วยรูปทรงสลับซับซ้อน ให้ความกระฉับกระเฉง เพิ่มความสว่างและความปลอดภัยขึ้นอีกขั้น

Nissan Frontier

ภายในใหม่หมดพลิกความเป็น Frontier อย่างเห็นๆ คอนโซลหน้าสวยงามพร้อมจอสัมผัสขนาดใหญ่กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดตรงใจสิงห์รถกระบะชาวมะกัน ด้านขุมพลังชัดเจนแล้วว่าเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 3.8 ลิตร 314 แรงม้า แรงบิด 381 นิวตันเมตรจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เลือกได้ทั้งรุ่นขับหลังและขับสี่ 4WD

Nissan Frontier

Nissan Frontier

Nissan Frontier

เบื่องต้น All New Nissan Frontier เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อเมริกา 4 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมกับ All New Nissan Pathfinder เอสยูวีใหม่หมดเช่นกัน

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ