2022 All New Nissan X-Trail เอสยูวีเจนใหม่ขวัญใจคนเมือง จ่อขายจีน 23 มิถุนายน นี้

  • โดย : Autodeft
  • 16 มิ.ย. 64
  • 5,697 อ่าน

ในที่สุด นิสสัน ที่เมืองจีน ประกาศออกมาแล้วว่า All New Nissan X-Trail เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้โขว์ตัวที่งาน Shanghai Auto Show 2021 พร้อมที่จะขายจริงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ จากที่เผยไปว่าจะเป็นเดือน กรกฎาคม

Nissan X-Trail

All New Nissan X-Trail หล่อมาพร้อมความสปอร์ตมีเหลี่ยมขึ้นตัวถังใหญ่โตขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ นิสสัน นั่นคือ กระจังหน้ารูปตัววี หรือ V Motion ขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้า multi-level LED ดีไซน์เรียวเร้าใจ พร้อม DRL อยู่บนสุดและแยกไฟเลี้ยวออกมา รับกับกันชนหน้าขนาดใหญ่ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้า LED เป็นมาตรฐานสำหรับรถยุคนี้ ออกแบบหลังคาที่ลาดลงเน้นความสปอร์ตมากขึ้น คิ้วขอบล้อสีดำขนาดเข้ม รับกับล้ออัลลอยหลายขนาดเลือกได้ตั้งแต่ขนาด 17 นิ้ว 18 นิ้ว และขนาดใหญ่ 19 นิ้ว ไฟท้าย LED ใหม่ดีไซน์บูมเมอแรงเอกลักษณ์เด่น ระบบประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ให้ความสะดวกสำหรับทุกการเดินทาง และ รางหลังคา

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail

ภายในมาในแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมการออกแบบแผงคอนโซลหน้าที่หรูเทียบชั้นรถยุโรป ด้วยมาตรวัดขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว แบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ จอสัมผัสขนาดใหญ่ที่เลือกได้ตั้งแต่ขนาด 8- 9 นิ้ว Nissan Connect 2.0 รองรับ Apple CarPlay Android Auto ระบบนำทาง พร้อมลำโพงคุณภาพ 10 จุด จาก Bose จอแสดงข้อมูลเหนือคอนโซลหน้าสี ขนาด 10.8 นิ้ว head-up displaพรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายด้วยเครื่องปรับอากาศแบบ 3 Zone ซ้าย-ขวา และด้านหลัง คอนโซลเกียร์ออกแบบใหม่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ลายเพชร ระบบชาร์จมือถือไร้สาย wireless charging และม่านบังแดดประตูหลังซ้าย-ขวา

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail

ตลาดเมืองจีนจะได้ขุมพลังที่ดีกว่าและแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบใหม่ VC-TURBO 1.5 ลิตร 3 สูบ ด้วยอัตราส่วนกำลังอัดตั้งแต่ 8:1-14:1 ให้กำลังมากสุด 204 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร คาดว่าจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ Intelligent All-Mode All Wheel Drive พร้อมระบบความปลอดภัยตามสไตล์ Nissan แบบ Nissan Safety

All New Nissan X-Trail เตรียมจำหน่ายที่จีนในวันที่ 23 มิถุนายน แต่จะเป็นการขายจริง หรือขายล่วงหน้าก่อนเผยจริงหรือ Pre-Sale ต้องติดตาม ส่วนเมืองไทยต้องรอกันต่อไป

ที่มา Autohome

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ