2015 Toyota Camry ปรับรุ่นปรุงโฉม โดนใจคนรักหรู

  • โดย : Autodeft
  • 16 เม.ย. 57
  • 50,850 อ่าน

Toyota เปิดตัวรถยนต์ Toyota Camry 2015 ใหม่ อย่างเป็นทางการในงาน New York Auto Show 2014

 

 

เมื่อพูดถึงรถยนต์ที่ขายดีของค่าย Toyota  นอกจาก Toyota Corolla  เราคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าพี่ชายกลางของมัน  Toyota Camry  ก็เป็นอีกรุ่นที่มาพร้อมความน่าสนใจ หลายคนชอบในเรือนร่างสุดหรูของมัน และหลังจากวางจำหน่ายมานานก็ได้ทีปรับโฉมย่อยแล้ว

ข่าวคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้ของการเตรียมเปิดตัว  Toyota Camry  ใหม่  โฉมปี 2015 หลังจากที่วางจำหน่ายมาตลอกหลายปีนั้นทำให้วงการรถยนต์จับตาว่าที่รุ่นใหม่ และล่าสุดมันก็เผยออกมาแล้วท่ามกลางบรรยากาศงาน New York Auto Show 

2015 Toyota Camry

เรือนร่างใหม่ของ 2015 Toyota Camry  มาพร้อมเส้นสายการออกแบบที่ปรับปรุงให้มันมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยในอเมริกาที่โชว์ในงานที่ New York  มันมาพร้อม 2 รุ่นย่อย ได้แก่รุ่นหรู  XSE  และรุ่นไฮบริดที่ให้คุณสัมผัสความประหยัดบนร่างหรู

2015 Toyota Camry

Toyota Camry XSE

2015 Toyota Camry

Toyota Camry Hybrid SE 

การออกแบบที่ต่างกันสุดขั้วนี้มีความเหมือนกันเริ่มต้นด้วยการปรับตัวรถให้ยาวขึ้นอีก 45 ม.ม. เช่นเดียวกันยังมีความกว้างระหว่างล้อหรือ  track   อีก 10  ม.ม. เพื่อตอบการทรงตัวที่ดีขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกันใบหน้าใหม่ให้เส้นสายที่ทั้งดูหรูและดุดันมากขึ้น

Toyota  จัดการปรับลุค Toyota Camry  ใหม่ ตั้งแต่ไฟหน้าด้วยระบบ LED ใหม่ล่าสุด กระจังหน้า แก้มข้างทีดูมีหน่วยก้านมากขึ้น เส้นสายนี้ถูกผ่านสู่ชุดประตูทั้ง 4 บาน ส่วนบั้นท้ายได้ไฟท้ายใหม่ล่าสุด แบบ LED ให้ความเป็นปัจเจกและดูลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  โดยในอเมริกา มีการแนะนำ 2 สีใหม่เพิ่มเติมได้แก่ Celestial Silver Metallic และ Ruby Flare Pearl

2015 Toyota Camry

ในห้องโดยสาร Toyota Camry 2015 ตอบโจทย์มากขึ้นด้วยการแนะนำตัวตนความหรูหรา ทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เริ่มด้วย การปรับการออกแบบคอนโซลกลางใหม่ที่มีความลงตัวยิ่งขึ้น รวมถึงปรับตำแหน่งของคันเกียร์ใหม่ และยังมาพร้อมระบบ Wireless Charging  สำหรับโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรกเมื่อเทียบกับรถยนต์ในกลุ่มเดียวกัน

ส่วนตรงกลางคอนโซลหน้ามาพร้อมระบบความบันเทิงที่ทำงานผ่านหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว สนองเรื่องความบันเทิงภายในรถ และคนขับยังได้เรือนไมล์เรืองแสดงใหม่ล่าสุด สามารถแสดงผลข้อมูลในลักษณะ  3 มิติ ทั้งยังให้ข้อมูลฟังชั่นการทำงานในรถ และระบบเครื่องเสียงที่ผู้ขับขี่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

การพัฒนาความทันสมัยไม่ใช่เพียงอย่างเดียวที่เพิ่มเข้ามาในรถยนต์นั่ง Toyota Camry 2015 แต่โตโยต้ายังปรับปรุงแก่ไข่เรื่องเสียงภายในห้องโดยสารให้เงียบมากขึ้น ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงอีกกว่าร้อยละ 30 ทำให้ ตัวตนเรื่องหรูมากขึ้นกว่าที่เคย

3

ในอเมริกา  Toyota Camry   ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่น สำคัญ เปิดตัวเริ่มต้นด้วยรุ่นสมรรถนะที่ยังจับมือพร้อมความประหยัด ด้วยขุมพลังไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร ทำงานในแบบ แอทคินสัน มาพร้อมระบบเกียร์  E-CVT  เพื่อการนขับขี่ที่ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุด

ส่วนใครที่ต้องการสมรรถนะก็สามารถเร้าใจเต็มอารมณ์ด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3. 5 ลิตรที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ซึ่งให้ความสามารถในขับขี่ที่ถึงใจ

ด้านความปลอดภัย  Toyota  ก็เติมมาเพิ่ม โดยเฉพาะระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงต่างๆ ทั้งระบบ Lane Departure Alert, Adaptive Cruise Control, Pre-Collision System with Auto High Beams, หรือจะเป็น Blind Spot Monitor with Rear Cross Traffic Alert. จัดมาให้ครบครันเต็มพิกัด

Toyota Camry 2015 มีกำหนดจะเริ่มลงโชว์รูมในอเมริกาตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้เป็นต้นไป โดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย อย่างเป็นทางการ

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY437]

5 เรื่องน่าสนใจ