Toyota Camry สไตล์ซิ่งในลุครถ Nascar

  • โดย : Autodeft
  • 15 ต.ค. 57
  • 9,298 อ่าน

TRD สร้างผลงานใมห่ล่าสุดเพื่อสนามแข่ง ปรับรถแข่ง Nascar ให้มีสมรรถนะมากขึ้น แถใยังดูเหมือน 2015 Toyota Camry

 

 

ถามถึงการแข่งขันที่มาพร้อมความเร็วในการขับขี่แล้ว   Nascar   รายการความเร็วทางฝั่งอเมริกา เป็นอีกรายการแข่งขันที่มาพร้อมความครบครันในเรื่องของบันเทิงความเร็ว และหลายค่ายรถยนต์ก็ให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุดเป็นทีของค่าย  Toyota   ที่มาพร้อมการเปิดตัวว่าที่รถซิ่งคันใหม่

คงไม่ต้องสาธยายอะไรมากมายนัก เพราที่คุณเห็นนี้คือรถยนต์ตัวแข่งที่ถอดร่างมาจากรถยนต์บ้านที่เรารู้จักกันดี   2015 Toyota  Camry  ด้วยเส้นสายใหม่ที่ปรับให้มันดูมีความลงตัวมากกว่าเดิม อัพเดทเพิ่มความทันสมัย เช่นเดียวกับ การปรับรายละเอียดฝากระโปรงให้ความลงตัวมากขึ้น

2015 Toyota camry nascar

ส่วนด้านท้าย   Toyota Camry nascar ได้เส้นสายใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวในการออกแบบมากขึ้นกว่ารุ่นเดิมที่ทำตลาดมา  โดยปรับส่วนหลังของครึ่งคันหลัง ให้มีความลงตัวมากกว่าด้วยเส้นสายที่ดูมีความปราดเปรียวยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นาย เดวิด วิลสัน ประธานของ   TRD   กล่าวเปิดเผยว่า มีงานหนักมากมายที่เราลงแรงไปกับการปรับลุคของรถยนต์ตัวแข่ง Nascar   ให้มีความเหมือนรถยนต์ 2015 Toyota Camry 

ความท้าทายหนึ่งที่สุดคือการออกแบบให้รถเป็นรถมากขึ้นและยังไม่ขาดสมรรถนะในการแข่งขัน และด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดระหว่างเรา และ  Calty Design  ตลอดจนทีมแข่งพันธมิตรในรายการแข่งขัน   Nascar   เราก็ได้สูตรสำเร็จที่ทำให้รถแข่งมีความคล้ายกับรถที่ลูกค้าใช้งาน และยังเพิ่มสมรรถนะการขับขี่เมื่อยามต้องแข่งขันอีกด้วย

2015 Toyota camry nascar

ทั้งนี้ TRD  ไม่ได้เปิดเผยสมรรถนะที่เพิ่มเข้ามาในว่าที่รถยนต์ตัวแข่ง   Nascar   ของพวกขา ในขณะที่ว่าที่รถแข่ง  2015 Toyota Camry  นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามเดย์โทน่าในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

[GALLERY809]

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ