2021 New Hyundai H-1 Impressive 11 ที่นั่งหรูพิเศษ มอบความประทับใจในทุกการเดินทาง เพียง 200 คัน เริ่ม 1.629 ล้านบาท

  • โดย : Autodeft
  • 30 ต.ค. 63
  • 20,297 อ่าน

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ New Hyundai H-1 Impressive สำหรับผู้มองหารถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น มอบความประทับใจในทุกการเดินทาง

Hyundai H-1

New Hyundai H-1 Impressive ใหม่ เป็นการนำรุ่น Elite มาออกแบบภายนอกเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งที่เน้นลุคสปอร์ต อย่างมีสไตล์ ภายในเน้นความหรูหราด้วยดีไซน์เบาะและลายไม้ใหม่ และเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อความรื่นรมย์ตลอดการเดินทางมาพร้อมกับสีตัวถังขาวครีมมี่ ไวท์ และการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยชุดแต่งโครเมียมรอบคัน หลังคาซันรูฟคู่ และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง 235/60 R17

Hyundai H-1

Hyundai H-1

Hyundai H-1

ภายในหรูหราด้วยลายไม้และเบาะหนังสีเบจ ดีไซน์ใหม่เฉพาะรุ่น อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียงใหม่ จอแอลซีดีขนาด 10.1 นิ้วติดตั้ง 2 ตำแหน่งบริเวณที่พักศรีษะเบาะผู้โดยสารด้านหน้า กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ ช่วยลดแสงรบกวนจากไฟหน้าของรถด้านหลัง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และกล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ

นอกจากนี้ เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใช้เครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน CRDI-VGT 2.5 ลิตร รหัส D4CB 175 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 441 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,250 รอบ/นาที ด้านระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อม Sequential shift นุ่มนวล และมีระบบ Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ดั่งใจขับง่ายเพราะรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 5.6 เมตร และขนาดความสูงของรถยนต์ที่ 1.9 เมตร ทำให้ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเดินทางเข้า- ออก อาคารที่จอดรถ

พร้อมระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น กล้องมองหลัง เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อต้องขับหรือจอดเวลาถอยกลัง พร้อมถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้า และด้านข้าง ปกป้องผู้โดยสารด้านหน้า ระบบเบรค ABS ที่ให้ความมั่นใจได้ทุกการขับขี่ และมีการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ เพิ่มความนุ่มนวล มากยิ่งขึ้น

Hyundai H-1

Hyundai H-1

New Hyundai H-1 Impressive จะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ในราคา 1,629,000 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ หรือ www.hyundai.co.th

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ