2015 Nissan juke nismo rs ปรับตามรุ่นหล่อกว่าเดิม

  • โดย : Autodeft
  • 5 มี.ค. 57
  • 4,718 อ่าน

Nismo เปิดตัว Nissan juke Nismo Rs ใหม่ อย่างไว รับ2015 Nissan juke ปรับโฉม

 

 

เปิดตัวเรียบร้อยบนเวทีในงานเจนีวา แต่ใครจะคิดว่าค่ายสำนักแต่ง Nismo จะมือไวเกินคาดรีบจับ  Nissan  Juke 2015 มาปรับให้หล่อขึ้นพร้อมแนะนำตัวในนาม Nissan juke Nismo RS  บนเวทีเดียวกัน

ร่างที่หล่อกว่าเดิม ทำให้  Nissan juke Nismo RS  เปี่ยมด้วยความหล่อความเท่ห์มากขึ้น ตัวรถค่อนข้างได้อานิสงค์จากการปรับไฟหน้าไฟท้ายใหม่ ทำให้ มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น แต่ถึงแบบนั้น ก็ยังปรับให้แตกต่างด้วยการปรับรายละเอียดไฟหน้าไฟท้ายไม่เหมือนรุ่นธรรมดา กระจังหน้ายังรักษา  V Motion  ไว้อย่างเหนียวแน่นพร้อมตราที่บอกความแตกต่าง และล้ออัลลอยสปอร์ตลายดุดัน

2015 Nissan juke Nismo RS

2015 Nissan juke Nismo RS

ใต้ฝากระโปรง Nissan juke Nismo RS  ยังคงแนะนำพร้อมเครื่องยนต์ 1.6  DIG T  ให้กำลังสูงสุด 215 แรงม้า และให้แรงบิดมากขึ้นเป็น 280 นิวตันเมตร จากเดิม 250 นิวตันเมตร พ่วงเข้ากับระบบเกียร์ ธรรมดา 6 สปีด ตอบความเร้าใจมากขึ้น และยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือก ซึ่งจะมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบ Paddle Shift  แต่แรงบิดจะยังเท่าเดิมที่ 250 นิวตันเมตร

2015 Nissan juke Nismo RS

แง่การขับขี่มีการเพิ่มของเล่นใหม่ๆ เข้ามาเริ่มจาก เฟืองท้าย Limited Slip เพิ่มอำนาจการเข้าโค้งทีดีขึ้นกว่าเดิม  รวมถึงเสียงเครื่องจากท่อไอเสียที่ไฟเราะมากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนชุดหม้อพักใหม่เติมเต็มอารมณ์ซิ่งดีขึ้น นอกจากนี้ยังได้ระบบเบรกใหม่ ใช้จานเบรกแบบระบายความร้อน ทั้ง 4 จาน หน้า-หลัง ขนาด 320 ม.ม. และยังปรับค่าโช๊คและสปริงช่วงล่างใหม่ยกเซท ที่สำคัญในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ยังแนะนำ ระบบ  Torque Vectoring  มาตอบโจทย์ด้วย

แม้จะเปิดตัวออกมาแล้ว พอๆ กับที่ Nissan  ส่ง Nissan juke  ใหม่ เข้าทำตลาดในต่างประเทศแต่ยังไม่มีการกำหนดว่า ว่าที่รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ใหม่นี้จะขายเมื่อใด แต่เมื่อมีการปรับแต่งหลายอย่างน่าจะมีราคาปรับเพิ่มขึ้น 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY346]

5 เรื่องน่าสนใจ