Chevrolet SS Facelift สปอร์ตซีดานจอมซิ่งปรับโฉมแล้ว

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 21 ก.ย. 58
  • 4,590 อ่าน

Chevrolet อเมริกาเปิดตัว Chevrolet SS สปอร์ตซีดานขาซิ่ง ในมาดใหม่ที่ เทห่์กว่าเก่า

 

 

ในสายพันธุ์รถแรงจาก Chevrolet  ที่นอกจากจะมี สองรถสปอร์ตระดับตำนาน อย่าง  Chevrolet Corvette และ Camaro จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันแล้ว Chevrolet SS ว่าที่ตำนานบทใหม่ ก็เข้ามาร่วมในตระกูลแรง จนเป็นที่กล่าวขานไปทั่วอเมริกาและบางประเทศว่าเป็นรถซีดานขับหลังที่ให้สมรรถนะจัดจ้านไม่แพ้ใคร

ล่าสุด Chevrolet อเมริกา เปิดตัว Chevrolet SS รุ่นปรับโฉม หรือ Facelift นำเข้าจากออสเตรเลีย โดยปรับหน้าให้สปอร์ตเข้มกว่าเดิม เริ่มจาก กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ประทับตราโลโก้โบว์ไทสีทองอย่างสง่างาม กันชนหน้าร้อมด้วยกรอบโครเมี่ยมใหม่พร้อมสเกิร์ตในตัว กับไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ Daytime กันชนหลัง ลุคส์ใหม่พร้อมท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ และล้ออัลลอยด์ดีไซน์เท่ห์19 นิ้ว

ภายในสปอร์ตเต็มขั้นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสามก้านแบบตัดตรงส่วนล่าง ระบบอินโฟเทนเมนต์  My Link ไม่พลาดทุการสื่อสารและความบันเทิง เย็นถึงใจด้วย ระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone โอบสบายด้วยเบาะนั่งหนังแท้แบบสปอร์ตปักโลโก้ SS และแป้นคันเร่งและแป้นเหยียบเบรกแบบอลูมิเนียม

Chevrolet SS รุ่นปรับโฉม มีขุมพลังทรงประสิทธิภาพด้วยเครื่องเบนซิน ขนาด 6.2 ลิตร V8 415 แรงม้า แรงบิด 562 นิวตันเมตร ทำให้อัตราเร่ง  0-96 กม./ชม. ทำได้ในเวลา 4.7 วินาที มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์ออโต้ 6 สปีด พร้อมแป้น Paddle-Shift หลังพวงมาลัย

ส่วนการจำหน่ายทาง Cheverolet อเมริกา ยังไม่การแจ้งแต่อย่างใด แต่คาดว่าแฟนๆสาวกโบว์ไทขาซิ่งคงได้พบ Chevrolet SS รุ่นปรับโฉม แบบตัวจริงอีกไม่นานเกินรอ

 

ที่มาของคลิ๊ป Youtube : Motor1

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY1654]

 

5 เรื่องน่าสนใจ