2017 Nissan GT-R Nismo หล่อตัวแรงสมรรถนะเพิ่มขึ้น

  • โดย : Autodeft
  • 27 พ.ค. 59
  • 25,524 อ่าน

ยุคนี้สมัยนี้ Nissan GT-R ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่หลายคนเฝ้าใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของสักครั้งในชีวิต มันคือตำนานของสายเลือดสปอร์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งวันนี้เจ้ารถยนต์คันนี้พร้อมมาตอบโจทย์การขับขี่ในรุ่นใหม่

 
เวอร์ชั่นนิสโม่  (Nismo)  เป็นที่รู้จักในฐานะตัวแรงสมรรถนะสูงพร้อมสรรพครบเครื่องจากโรงงาน ในแต่ละปีมันถูกอาบสมรรถนะให้เร้าใจมากขึ้น และปีนี้ก็เช่นกัน มันพร้อมแล้วที่จะบอกว่า  Nissan  GT-R Nismo   เวอร์ชั่นปี   2017   จะมีอะไรเร้าใจมากขึ้นกว่าที่เราเห็น 
2017 Nissan  GT-R Nismo
2017 Nissan  GT-R Nismo
 
Nismo   เพิ่งเปิดสมรรถนะว่าที่รถยนต์   Nissan  GT-R Nismo   ใหม่ รุ่นปี   2017   โดยในปีนี้ การตบแต่งภายนอกมาพร้อมความดุดันมากขึ้น กันชนหน้าใหม่ถูกออกแบบให้ดูโหดมากขึ้นแถมด้วยกระจังหน้าโครมดำ และฝากระโปรงถูกเสริมความแข็งแรงรองรับสมรรถนะการขับขี่ย่านความเร็วสูง และด้วยการออกแบบดังกล่าวทำให้  Nissan GT-R Nismo  เป็นรถที่เปี่ยมด้วยแรงกดดีที่สุดตั้งแต่นิสสันผลิตรถอออกมา 
 
แน่นอนการอัพเกรดสำคัญของนิสโม่ไม่มีอะไรเกินกว่า สมรรถนะเครื่องยนต์ ครั้งนี้ขุมพลัง   V6   ขนาด   3.8   ลิตร พ่วงด้วยเทอร์โบรุ่นใหม่ขนาดใหญ่แบบเดียวกับที่ใช้ในเทอร์โบ   GT3   พวกมันทำให้   Nissan GT-R  Nismo  2017   มีกำลังเพิ่มขึ้นอีก 30   แรงม้าเพิ่มพลังจาก   570   แรงม้า เป็น   600   แรงม้า 
2017 Nissan  GT-R Nismo
 
พร้อมกันนี้ทาง  Nismo  ยังเสริมความแงแรงตัวถังมากขึ้น ตลอดจนอัพเกรดสมรรนถะการเกาะถนนด้วยระบบกันสะเทือนชุดใหม่ล่าสุด  ทำให้   Nissan GT-R Nismo สลาลอม หรือเข้าโค้งด้วยความเร็วดีขึ้น  2% นอกจากนี้ในเรื่องอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ใหม่ยังเร้าใจด้วย   0-100 ก.ม./ช.ม. ในเวลา เพียง   2.8  วินาที 
 
นาย ฮิโรชิ ทามามูระ หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ความสำคัญของตัว  R  ผูกมัดเราทั้งที่บ้านและในสนามแข่ง มันหมายถึงความตื่นเต้นเร้าใจในการขับขี่ ในเวอรืชั่นใหม่ของ   Nismo  มันคือการสร้างสมดุลในการขับขี่ของที่สุดยนตรกรรมคันนี้และเจ้ารถคันนี้ ให้ที่สุดของความสนุกสนานในการขับขี่ 
 
ทั้งนี้   Nissan GT-R Nismo  2017   จะประกอบจากโรงงาน โทชิกิ ทุกคัน โดยเครื่องยนต์ผลิตโดยโรงงานในโยโกฮาม่า 
  

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ