2017 Nissan GT-R ดีกรีหล่อสมรรถนะสปอร์ตเพิ่มความหรูให้ลงตัว

  • โดย : Autodeft
  • 24 มี.ค. 59
  • 10,490 อ่าน

กลายเป็นรถยนต์ที่หลายคนชื่นชอบในยุคเมื่อกล่าวถึง Nissan GT-R ที่ออกมาเปิดตัวจับใจคนทั่วโลก และล่าสุดเจ้าสปอร์ตคันนี้ให้ความลงตัวยิ่งขึ้น ด้วยการตอบโจทย์การขับขี่รุ่นใหม่ เอาใจสาวกอีกครั้ง

 

รถยนต์ Nissan GT-R ใหม่ เติมเต็มความหรูหราทันสมัยอีกครั้ง แนะนำมาพร้อมรถรุ่นปี 2017 พร้อมเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้นในการขับขี่กว่ารุ่นปีก่อนหน้านี้

2017  Nissan  GT-R

Nissan GT-R 2017 ใหม่ มาพร้อมความลงตัวยิ่งขึ้น ปีนี้เติบโตขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 565 แรงม้า จากขุมพลังบล็อกเดิม เมื่อเทียบกับรุ่นปีที่ผ่านมามันมีกำลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม 20 แรงม้า ส่วนแรงบิดก็ถูกปรับจูนให้ต่อเนื่องมากขึ้นเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่สามารถเร่งตอบสนองตามความต้องการของคนขับได้ทุกเมื่อ ตลอดจนชุดท่อไอเสียใหม่ไทเทเนี่ยมยังเงียบขึ้นด้วย Noise Cancellation และ Sound Enchance Technology   ตอบเรื่องความสามารถในการขับขี่ และ ยังเพิ่มการบุซับเสียงในห้องโดยสารของรถเพิ่มมากยิงขึ้นกว่าเดิม

ภายในห้องโดยสารเพิ่มความลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยหนัง Nappa ดูลุคหรูยิ่งขึ้นกว่าเดิมในการขับขี่ ตลอดจน ยังลดปุ่มสวิทช์ต่างที่มากถึง 27 ปุ่มในรุ่นเดิมก่อนหน้านี้ ลดลงเหลือเพียง 11 ปุ่ม และหน้าจอสัมผัสปรับขยายเพิ่มเป็น 8 นิ้วจาก 7 นิ้ว รวมถึงตัว Paddle Shift เปลี่ยนมาติดตั้งที่พวงมาลัย ทำให้สามารถหักเลี้ยวและเปลี่ยนเกียร์ได้พร้อมกัน

ด้านการเปลี่ยนแปลงภายนอกเจ้ารถยนต์ Nissan GT-R รุ่นปี 2017 ตอบสนองด้วยการขับขี่ที่มีความลงตัวมากขึ้น อาจจะดูเหมือนไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ Nissan GT-R ใหม่นั้น ลงตัวมากขึ้น ด้วยการออกแบบ V Motion และสีภายนอกใหม่เป็นแบบ matte chrome ให้ความสง่ามากขึ้น รวมถึงกระจังหน้าเปลี่ยนลวดลายของกระจังเพื่อการระบายความร้อนดีมากขึ้น รวมถึงฝากระโปรงหน้าใหม่ให้การพลิ้วไหวของสายลมยามขับขี่ดีขึ้นกว่าเดิม

 

2017  Nissan  GT-R

2017  Nissan  GT-R

2017  Nissan  GT-R

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ