2017 Subaru WRX เปลี่ยนนิดหน่อยเพิ่มความลงตัว

  • โดย : Autodeft
  • 16 เม.ย. 59
  • 8,070 อ่าน

ยังไม่เข้ามาทำตลาดในไทย แต่เชื่อเลยว่าน่าจะอีกไม่นานเกินรอกับสปอร์ตค่ายดาวลูกไก่ เพิ่งถูกปรุงความสดใหม่อีกครั้งรับแ 2017 โดยปีนี้ Subaru WRX เป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบความลงตัวในการขับขี่ด้วยออพชั่นและการตบแต่ที่ลงตัวกว่าเดิม

Subaru   อเมริกา เพิ่งจะแนะนำ   2017   Subaru WRX   ใหม่ลงตลาด โดยการเปลี่ยนแปลงสำคัญของรุ่นใหม่ อยู่ที่ระบบความปลอดภัยที่มากขึ้นกว่าเดิม เช่นระบบ Blind spot Detection   และ  Rear Cross traffic Alert  รวมถึงยังติดตั้งระบบ  Subaru Eyesight  เข้ามาตอบโจทย์ พร้อมแพ้คเกจช่วยในการขับขี่มากมาย เริ่มตั้งแต่  Adaptive Cruise Control   ,ระบบช่วยเบรกลดความเสียหายในการชน และระบบเตือนการหลุดออกจากเลน

นอกจากนี้ยังเติมการตบแต่งเล็กน้อยให้ความลงตัวในการใช้งานมากขึ้น โดย   Subaru  WRX   ใหม่ นี้ มีราคาเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม ราวๆ   4,000 บาท  โดยนอกจานี้ยังมีการแบ่งรุ่นเพิ่มเป็น มาตรฐาน,พรีเมี่ยมและ ลิมิเต็ด

ทางด้าน Subaru  WRX Sti  ก้มีการปรับเพิ่มออพชั่นให้ลงตัวมากขึ้น และได้สมรรถนะในการขับขี่ดีขึ้น เริ่มจากการเติมระบบเบรก Brembo   พร้อมระบบ  Active Torque Vectoring  และ Multi-mode -Vehicle Dynamic  

ส่วนเครื่องยนต์ยังคงสมรรถนะด้วยระบบเครื่องยนต์บ็อกเซอร์  4  สูบ   ใน WRX   ให้กำลัง   268  แรงม้า และในรุ่น   WRX  STi   ให้กำลัง   305   แรงม้า 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ