ชมเต็มๆ ภายในใหม่ Ford EcoSport รุ่นปรับโฉม

  • โดย : Autodeft
  • 18 เม.ย. 59
  • 11,911 อ่าน

หลังจากได้ชมภาพเรนเดอร์ ว่าที่ Ford EcoSport รุ่นปรับโฉม ที่ปรับทั้งภายนอกภายใน ให้ทันสมัยและดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมทำให้สาวกวงรีสีน้ำเงิน ทั้งไทยและต่างประเทศให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

Ford EcoSport

ล่าสุดเวปไซต์รถ Indianautosblog ส่งภาพเรนเดอร์ ภายใน โดยเฉพาะแผงหน้าปัดใหม่หมดที่คาดว่า เป็นผลงานของ Shoeb R Kalania (SRK Designs)  เป็นผู้ออกแบบ โดยใกล้เคียงกับภาพหลุดที่มาจากเมืองจีน

แผงหน้าปัดใหม่หมดของ Ford EcoSport รุ่นปรับโฉม เน้นการใช้งานที่หยิบจับง่ายขึ้น และดูพรีเมี่ยมขึ้นกว่าเดิม พร้อมการตกแต่งวัสดุสีเงิน บริเวณวิทยุ ช่องแอร์  สื่อถึงอารมณ์สปอร์ตเต็มขั้น ติดตั้งระบบ SYNC infotainment ทันสมัย  พวงมาลัยมัลิตฟังก์ชั่นสามก้านดีไซน์ใหม่

Ford EcoSport

Ford EcoSport

 

ด้านภายนอก มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าใหม่ สอดรับกับกันชนหน้าออกแบบใหม่ที่มีการ์ดเสริมกันชนในตัว พร้อมไฟตัดหมอกใหม่ กันชนหลังออกแบบใหม่ พร้อมไฟท้ายใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก SUV รุ่นพี่อย่าง Ford Edge และ Ford Kuga มาปรับแต่งด้านหน้าให้เข้มขึ้น

ขุมพลัง Ford EcoSport รุ่นปรับโฉม ยังคงใช้เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร Ti-VCT 110 แรงม้า เครื่องเบนซินแรงสุด 1.0 ลิตร EcoBoost 123 แรงม้า และเครื่องดีเซล TDCI 1.5 ลิตร ให้เลือก พร้อมระบบส่งกำลังที่เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ Powershift DCT 6 สปีด และการเปิดตัวจะเผยในช่วงปี 2017 โดยหน้าตาทั้งภายนอก ภายในจะเหมือนกับภาพเรนเดอร์ หรือไม่ต้องติดตามกัน

 

ที่มา Indianautosblog

ที่มาภาพเรนเดอร์ SRK Designs

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ