ชมตัวจริง All New Toyota Innova ก่อนเผยอย่างเป็นทางการ 23 พฤศจิกายน

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 13 พ.ย. 58
  • 12,126 อ่าน

Toyota อินโดนีเซีย เผย All New Toyota Innova ก่อนพบตัวจริง 23 พฤศจิกายน

 

 

นับเป็นรถ MPV อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในไทย ประเทศอื่นๆอาเซี่ยน สำหรับ Toyota Innova  รถ MPV ที่กำเนิดมาจากโครงการ IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle) ด้วยความอเนกประสงค์และความสบายที่เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์ไว้ใช้ในกิจกรรมช่วงวันหยุด

Toyota อินโดนีเซีย ได้เผยภาพจริง รวมถึงสเปค All New Toyota Innova  ก่อนจะมีการเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ด้วยการดีไซน์งานออกแบบที่แตกต่างจาก Innova รุ่นเดิมเป็นอย่างมากตั้งแต่ โคมไฟหน้า Projectorแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ LED DRl ดีไซน์เฉียบขึ้นพร้อมกระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่ขึ้น รับกับกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่หมด และ ล้ออัลอลยด์ดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ขอบ 16 ถึง 17 นิ้ว

ภายในออกแบบใหม่หมดเช่นเดียวกับภายนอกด้วยแผงหน้าปัดใหม่ดีไซน์หรูขึ้นกว่าเดิม พวงมาลัยวงใหม่สามก้านหุ้มหนังพร้อมสวิตช์ควบคุมการทำงานเครื่องเสียง อ่านง่ายขึ้นด้วยมาตรวัดเรืองแสงใหม่พร้อมจอแสดงข้อมูลสี TFT พร้อมความบันเทิงด้วยระบบหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว ที่สามารถเชื่อต่อระบบ HDMI และ Miracast เย็นสบายทั่วคันด้วยเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เบาะนั่งสามตอน  7 ที่นั่ง ที่ให้ความสบาย และการใช้งานที่เต็มเปี่ยมด้วยการพับเบาะเพื่อขนสัมภาระ ได้อย่างสะดวกขึ้นกว่าเดิม

 

All New Toyota Innova มีขุมพลังให้เลือกตั้งแต่ เครื่องดีเซลเทอร์โบที่ใช้บล็อคเดียวกับ Toyota Hilux Revo ขนาด 2.4 ลิตร รุ่น 2GD-FTV 149 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 358 นิวตันเมตร ที่ 1,200 -2,600 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ แรงบิด 342 นิวตันเมตร ที่ 1,200 -2,800 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ออโต้ 6 สปีดและเครื่องเบนซิน Dual VVT-I รุ่น 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และออโต้ 6 สปีด ให้เลือก

แถมมาพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยครบครันตั้งแต่ ระบบแบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบช่วยขึ้นเขา HAC ถุงลมนิรภัย 3 จุด รวมถึงถุงลมนิรภัยใต้เข่าคนขับ และ 7 จุดรอบคัน และระบบติดตั้งเบาะเด็กหรือ Isofix

All New Toyota Innova จะเปิดตัว World Premiere ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดย มีให้เลือกทั้งรุ่น G , รุ่น V และรุ่นท็อป Q เปิดตัวก่อนใครที่อินโดนีเซีย ส่วนเมืองไทยต้องติดตามกันเร็วๆนี้

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

[GALLERY1783]

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ