หลุดจังๆ Ssangyong Rexton Sports กระบะทรงสปอร์ต จ่อเผยแดนโสม 9 มกราคม

  • โดย : Autodeft
  • 3 ม.ค. 61
  • 14,538 อ่าน

ในที่สุด Ssangyong Motor พร้อมแล้วที่จะนำเสนอยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นล่าสุด ที่จะมาเขย่าตลาดรถยนต์เกาหลีให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จจากรุ่น Rexton เวอร์ชั่น SUV 5 ประตู

Ssangyong Rexton Sports

Ssangyong Rexton Sports

โดยรุ่นที่จะเปิดตัวนั้นเป็นหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่อยากได้ความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในตระกูล Rexton นั่นคือ Ssangyong Rexton Sports เวอร์ชั่นกระบะ 4 ประตู ที่ความหล่อเหล่ายกชุดมาจาก Ssangyong Rexton เวอร์ชั่น 5 ประตู แต่มีการปรับรายละเอียดอย่างเช่น กระจังหน้าเป็นแบบโครเมี่ยม แนวนอน 1 เส้น พร้อมโลโก้ขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้า Projector แบบ HID พร้อมไฟ LED Daytime กับไฟตัดหมอกทรงกลมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ล้ออัลอลยขนาดใหญ่ที่คราวนี้ ซันยอง ใจดีให้ตั้งแต่ขนาด 17, 18 และ 20 นิ้ว

ภายในยกชุดจากเวอร์ชั่น SUV มาทั้งหมตั้งแต่แผงคอนโซลหน้าพร้อมระบบจอสัมผัสที่มีขนาดแตกต่างกัน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านหุ้มหนัง พร้อมเบาะนั่ง 5 ที่นั่งหุ้มวัสดุหนังคุณภาพสูง Nappa

Ssangyong Rexton Sports

Ssangyong Rexton Sports

ขุมพลังยกชุดจากเวอร์ชั่น SUV ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ซันยอง e-XDi 2.2 ลิตร มาประจำการแรงสุด 187 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7-สปีด จาก Mercedes-Benz และ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบขับเคลื่อนเลือกได้ทั้งขับ 2 และขับ 4 แบบ 4TRONIC

Ssangyong ส่งเวอร์ชั่นกระบะเอาใจขาโหดที่เกาหลีบ้านเกิดตั้งแต่ 9 มกราคม นี้ แบ่งเป็น 4 รุ่นย่อย เริ่มต้น 23,500,000 Won หรือราว 716,000 บาท (ไม่รวมภาษีของเมืองไทย) และเตรียมแผนเผยตลาดโลกช่วงงาน Geneva Motor Show 2018 ช่วง 8-18 มีนาคมนี้ ในชื่อ Ssangyong Musso

Ssangyong Rexton Sports

Ssangyong Rexton Sports

 

ที่มา Indianautosblog , top-rider และ motorgraph

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ