จับได้คาตา!! Toyota Innova Crysta หล่อใหม่เอ็มพีวีหรูขวัญใจพ่อบ้านชาวอาเซี่ยน

  • โดย : Autodeft
  • 6 ต.ค. 63
  • 4,563 อ่าน

5 ปีของการทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ภายใต้โครงการ IMV สำหรับ Toyota Innova Crysta ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มพ่อบ้าน กลุ่มธุรกิจ ทั้งในอาเซี่ยน อินเดีย ตะวันออกกลาง และบางประเทศที่ทำตลาด

 

Toyota

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Autocar อินเดีย เผยภาพรุ่นปรับโฉมซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 5 ปี ด้วยหน้าไปในแบบเดียวกับ Toyota Hilux REVO รุ่นปรับโฉมที่พึ่งเปิดตัวในไทยได้ไม่นานตั้งแต่ กระจังหน้าทรงหกหลี่ยม ไฟหน้าโคมใหม่ที่คาดว่าจะเป็นแบบ Bi-LED รวมถึงปรับดีไซน์กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED ให้ดูสปอร์ตขึ้น ล้ออัลลอยลายใหม่ทั้งขนาด 16 พร้อมยาง 205/65 R16 ถึง 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/55 R17 ด้านท้ายถึงจะไม่มีรูปแต่มีความเป็นไปได้ว่าจะปรับด้วยอาจได้ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่พร้อมกนัชนหลังใหม่ที่ลงตัวมาด้วยและปรับดีไซน์ฝาท้ายเพิ่มความหรูอีกระดับ

ภายในถึงยังไม่มีข้อมูลแต่คาดว่ามีการปรับบนพื้นฐานออพชั่นเดิมทั้ง มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลสี TFT ไฟส่องสว่างในห้องโดยสารแบบซ่อนฝ้า PREMIUM ILLUMINATION LED ความบันเทิงด้วยระบบหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว เย็นสบายทั่วคันด้วยเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบ Captain Seat อีกขั้นแห่งความมีระดับ เพิ่มความสะดวกสบายด้วย ที่พักแขน กับเบาะตอน 3 สามารถพับเบาะเพื่อขนสัมภาระ ได้อย่างสะดวกขึ้นกว่าเดิม และ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control รักษาความเร็วให้คงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง

ขุมพลังคงเดิมทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน ขนาด 2.8 ลิตร 174 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 1,200 – 3,400 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift และ เครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-I ขนาด 2.0 ลิตร 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร 149 แรงม้า แรงบิด 358 นิวตันเมตรให้เลือก รุ่นปรับโฉม Toyota Innova Crysta พร้อมเปิดตลาดอินเดียช่วงปีหน้า จับตาดูว่าเมืองไทยจะมีโอกาสปรับโฉมด้วยหรือไม่ต้องติดตาม?

ที่มา Autocar

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ