Chevrolet Silverado Realtree Edition เข้มพิเศษ…เพื่อสิงห์กระบะชาวมะกัน

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 21 ม.ค. 59
  • 6,168 อ่าน

Chevrolet และ Realtree แท็คทีมตกแต่ง กระบะแกร่ง Chevrolet Silverado Realtree Edition ให้หล่อ ดุดันกว่าเดิม

 

 

พึ่งจะปรับโฉมไปเมื่อปีที่แล้วสำหรับ Chevrolet Silverado กระบะไซด์บิ๊กเบิ้ม จากค่ายโบว์ไท ที่เปรับลุคส์ใหม่ให้เข้ม ดุดัน ขึ้นกว่าเก่าจนถูกใจอเมริกันชนอย่างรวดเร็ว

[IMAGE1] 

จนล่าสุด Chevrolet แนะนำรุ่นพิเศษ เพิ่มทางเลือกที่ไม่เหมือนใคร คือ Cheverolet Silverado Realtree Edition ที่นำรุ่น Silverado 1500 LTZ Z71 4 ประตู มาตกแต่ง เพื่อเพิ่มความเร้าใจมากขึ้นด้วย ตัวรถสีดำเข้ม พร้อมลายกราฟฟิค Realtree camouflage

ตกแต่ง Black Package ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าทรง 2 ชั้น พร้อมตราโลโก้โบว์ไท บันไดข้าง และล้ออัลลอย 5 ก้าน ขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง all-terrain ทนได้ทุกเส้นทางและภายใน มีการเล่นไสตล์ใหม่ด้วยโลโก้ Realtree ปักไว้ที่พนักพิงศีรษะ ด้านหน้า

[IMAGE2] 

เมื่อภายนอก ภายใน มาพร้อมความเข้มพิเศษแล้ว ขุมพลังก็พิเศษเช่นกัน Chevrolet Silverado Realtree Edition มาพร้อมขุมพลังเบนซิน ขนาดใหญ่ 5.3 ลิตร V8 Ecotec3 355 แรงม้า กับ 6.2 ลิตร V8 Ecotec3 420 แรงม้า รุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อม Z71 off-road package ที่ประกอบด้วย ระบบเฟืองท้ายแบบ locking rear differential รวมถึงช็อคอัพจาก Rancho และเพิ่มระบบ ระบบควบคุมควมเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control)  เข้ามาด้วย

[IMAGE3] 

นอกจากนี้ Bill Jordan นักออกแบบและประธานของ Realtree ผลิตภัณฑ์สินค้าแนวผจญภัยกล่าวว่า Chevrolet Silverado Realtree Edition รุ่นพิเศษนี้ มีความลงตัว ทั้งในด้านความสบาย ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเดินทางไปเส้นไหนก็ตาม ส่วนราคาจำหน่ายไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่จะเริ่มขายจริงในช่วงต้นปีนี้

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ