Honda CR-Z Facelift เผยโฉมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 28 ส.ค. 58
  • 6,859 อ่าน

Honda ญีุ่่ปุ่น เผยโฉม Honda CR-Z รุ่นปรับโฉมหรือ Facelift เป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่นพร้อมจำหน่ายจริง ตุลาคมนี้

 

 

Honda ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆด้านยานยนต์ จนเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้รถทั่วโลก มายาวนานหลายปี ตั้งแต่ Honda Civic, Honda CR-V Honda HR-V และ Honda CR-Z สปอร์ตพลัง Hybrid

จากภาพหลุดของเวปไวต์รถจากจีนรายหนึ่ง ทำให้ฟันพันธุ์แท้ Honda ต่างสนใจ เฝ้ารอกันมากขึ้น ผนวกกับกระแสข่าวลือที่ว่า Honda CR-Z เตรียมจะเปิดตัวรุ่นใหม่หมด ในปี 2017 ล่าสุด Honda ญี่ปุ่น ฮึดสู้อีกครั้งเปิดตัว Honda CR-Z Facelift หรือรุ่นปรับโฉม โดยคาดว่าเป็นปรับครั้งสุดท้ายก่อนสั่งลา

สำหรับ Honda CR-Z รุ่นปรับโฉม นี้มีการปรับเปลี่ยนตัวตนใหม่ให้สปอร์ตเข้มขึ้น คมขึ้น เริ่มจาก กันชนหน้าใหม่ทรงสปอร์ตมาพร้อมกับไฟตัดหมอก ไฟหน้า LED  ใหม่ สเกิร์ตข้างออกแบบใหม่  กันชนหลังออกแบบใหม่ และล้ออัลลอยด์ลายใหม่ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 16 และ 17 นิ้ว

ภายในเพิ่มรายละเอียดใหม่ ให้ทันสมัยด้วย ระบบเบรกมือไฟฟ้า เพื่อการใช้งานที่สะดวกกว่าเก่า รวมถึงเครื่องเสียงชุดใหม่คุณภาพสูงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับฟังที่ไพเราะขึ้นกว่าเดิม ปรับปรุงแผงคอนโซลกลางใหม่ และ คันเกียร์ใหม่

ด้านเครื่องยนต์ของ Honda CR-Z รุ่นปรับโฉม ยังใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร I-VTEC ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า IMA มีให้เลือกทั้งรุ่น เกียร์กระปุก 6 จังหวะและเกียร์ออโต้ CVT แรงม้ารวมอยู๋ที่ 130 แรงม้า

พร้อมระยะฐานล้อหลังถูกขยายให้กว้างขึ้นและปรับปรุงดิกส์เบรกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 15 นิ้วHonda CR-Z รุ่นปรับโฉม จะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยญี่ปุ่นเป็นที่แรกที่จะเผยโฉมก่อนใคร

ที่มา Carscppos

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY1593]

5 เรื่องน่าสนใจ