ลือสนั่น !! All New Honda CR-V เตรียมประกอบที่อินเดีย คาดเป็นช่วงปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 4 พ.ค. 59
  • 16,943 อ่าน

หลังจากที่นำเสนอภาพเรนเดอร์ ว่าที่ All New Honda CR-V อเนกประสงค์ รุ่นล่าในเจน 5 โดยงานนี้ เป็นการออกแบบของศิลปินอิสระ จนถูกอกถูกใจแฟนๆ ชาว Autodeft กันไปแล้ว

็Honda CR-V

ล่าสุดเราความเคลือนไหวเกี่ยวกับ เจ้ารถอเนกประสงค์ รุ่นนี้ ว่า All New Honda CR-V เจน 5 เตรียมขึ้นสายการผลิต ที่โรงงาน Honda ที่อินเดีย พร้อมกับจะใช้ชิ้นส่วนในประเทศ ประมาณ 65 % โดยเจน 5 ของ All New CR-V นี้จะใช้พื้นฐาน ของ All New Honda Civic เจนใหม่ มาพัฒนาให้เป็น Compact SUV ให้สวย มากที่สุด

ด้านดีไซน์ อ้างอิงจากข้อมูลว่า จะใช้กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ขนาบข้างกับไฟหน้า LED  กันชนใหม่ดีไซน์แข็งแกร่งขึ้น ด้านท้าย มาพร้อมไฟท้ายดีไซน์รูปตัว L หรือ L-shapedภายในห้องโดยสารนอกจากรุ่น 5 ที่นั่ง สำหรับบางประเทศจะมีรุ่น 7 ที่นั่ง เข้ามาเสริมทัพ

็Honda CR-V

ขุมพลังจะยังใช้เครื่องเบนซิน I-VTEC พร้อมเครื่องดีเซลเทอร์โบ ตั้งแต่ 1.6 -2.4 ลิตร สำหรับแฟนๆรักษ์โลกอาจจะได้เห็นเครื่องเบนซิน Plug-In Hybrid 2.0 ลิตร มาด้วย โดย All New Honda CR-V เตรียมพบตัวจริงใน ช่วงสิ้งปีนี้ ที่อเมริกาและตลาดโลก ส่วนอินเดียอาจพบกันในปี 2017 ส่วนเมืองไทย มีแนวโน้มสูงที่จะได้พบเช่นกัน

 

 

ที่มา Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ