Ford Explorer Facelift SUV ปรับสั่งลา….ก่อนเจนใหม่มา

  • โดย : Autodeft
  • 11 เม.ย. 60
  • 27,826 อ่าน

ในที่สุด SUV หรูขวัญใจมะกันอย่าง Ford Explorer มีอันต้องปรับโฉมหรือ Facelift อีกรอบ เพื่อต่อสู้กับคู่แข่งระดับเดียวกัน ที่หน้าตาใหม่กว่าและสดกว่า

Ford Explorer

แต่การปรับโฉมครั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าเป็นการปรับสั่งลา ก่อนที่เจเนอเรชั่นที่ 6 จะมารับช่วงต่อ ตั้งแต่กระจังหน้าทรงใหม่ สีเข้ม  รวมถึงปรับดีไซน์กันชนหน้าใหม่รวมถึงไฟตัดหมอกหน้าและกันชนหลังให้ดูสมาร์ท ยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มสีใหม่ อีก 4 สี ไม่ว่าจะเป็นสี Burgundy Velvet Tinted Clearcoat, Cinnamon Glaze, Platinum Dune Tricoat และ Blue Metallic

Ford Explorer

ภายในเพิ่มฟังก์ชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบรองรับสัญญาณ 4G และ Wi-Fi hotspot ที่สามารรถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และ แทปเล็ต มากถึง 10 เครื่องในเวลาเดียวกัน ในระยะห่างจากตัวรถ ไม่เกิน 50 ฟุต และยังมีระบบกุญแจรถแบบ FordPass ที่สามารถสั่งสตาร์ทรถ ล็อกรถและปลดล็อกได้ด้วยรีโมทอันเดียว

Ford Explorer

ขุมพลังเจ้า SUV หรู นี้ มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ EcoBoost 2.3 ลิตร 280 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบคู่ EcoBoost 3.5 ลิตร V6 365 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 475 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบ/นาที พร้อมระบบความปลอดภัยที่อัดแน่น ทั้งระบบ Adaptive cruise control and collision warning with brake support ระบบ Blind Spot Information System ระบบ Cross-traffic alert ระบบ Lane-keeping system ระบบ Auto high-beams

ถ้าอยากพบ SUV หรู ตัวจริงสามรถชมได้ที่งาน New York Auto Show 2017 ระหว่างวันที่ 14-23 เมษายนนี้ ที่นิวยอร์ค อเมริกา

Ford Explorer

Ford Explorer

 

 

 

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ