All New Nissan Teana ซาลูนหรูค่ายเพื่อนที่แสนดี จ่อเผยมะกัน 28 มีนาคมนี้

  • โดย : Autodeft
  • 14 ก.พ. 61
  • 25,195 อ่าน

หลังจากที่ได้ชมเรนเดอร์ที่คล้ายกับของจริงสำหรับ Nissan Teana (Nissan Altima) ซาลูนเจนใหม่ ที่หมายหมั้นปั้นมือจะพิฆาตคู่แข่งตัวเอ้ไม่ว่าจะเป็น Toyota Camry Honda Accord Mazda 6 และ Hyundai Sonata ให้ราบพนาสูญ

Nissan Teana

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops เผยข้อมูลใหม่ All New Nissan Teana (Nissan Altima) ซีดานหรูค่ายเพื่อนที่แสนดี เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคร่าวๆนี้ เริ่มจากกระจังหน้าที่ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เด่นของค่ายนั่นคือกระจังหน้ารูปตัววี Vmotion-styling language พร้อมไฟหน้า LED ดีไซน์ปราดเปรียวขึ้น รับกับกันชนหน้าทรงสปอร์ต ตอบโจทย์ผู้นำยุคใหม่

ด้านข้างยกงานดีไซน์บางส่วนจากซีดานพี่ใหญ่อย่าง Nissan Maxima โดยเฉพาะเสา C โดยคาดว่าเจ้าซีดานหรูจะสร้างจาก D platform เพื่อขยายระยะฐานล้อให้ยาวขึ้น ส่วนภายในอาจมีออพชั่นทันสมัยทั้งระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสพร้อมความบันเทิง เต็มรูปแบบ กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบท้ายตัด

ขุมพลังยังไม่เป็นที่แน่ขัดแต่คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เดิมทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน นิสสัน 2.5 ลิตร 4 สูบ 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินใหญ่สุด 3.5 ลิตร V6 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์นี้มาพร้อมกับระบบเกียร์ออโต้ Xtronic CVT เป็นออพชั่นมาตรฐาน

โดยซาลูนใหญ่ค่าย Nissan พร้อมเปิดตัวที่อเมริกาในวันที่ 28 มีนาคมในงาน New York International Auto Show 2018 (30มีนาคม – 8 เมษายน 2018) สำหรับชะตากรรมของ Nissan Teana ในเมืองไทยจะเป็นอย่างไรและมีโอกาสที่จะสัมผัสรุ่นใหม่หมดตามตลาดโลกหรือไม่ต้องติดตาม

 

ที่มา Carscoops

 

ที่มาภาพ By Josh Byrnes Photo Renderings Copyright Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ