คอนเฟิร์ม!! 2021 All New Haval H6 Hybrid เอสยูวีสุดล้ำแรงสุด 243 แรงม้า ขายจริง 28 มิถุนายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 28 พ.ค. 64
  • 6,769 อ่าน

แฟนๆชาวไทยที่รอคอยกับการมาของเอสยูวีสุดไฮเทคจากค่าย เกรทวอลล์ มอเตอร์ ที่จะมาเติมเต็มความสนุก ความเร้าใจในการขับขี่ และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นกันเป็นจำนวนมากอละรอคอยที่จะเป็นเจ้าของ กับ All New Haval H6 Hybrid

All New Haval H6 Hybrid

ล่าสุดทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ออกมาประกาศแล้วว่า เตรียมประกาศราคาและขายจริง All New Haval H6 Hybridดยจะเปิด PreSale เปิดรับจองล่วงหน้า 15 มิถุนายนนี้ และขายจริงพร้อมประกาศาราคาอย่างเป็นทางการ 28 มิถุนายนนี้ พร้อมจุดเด่นด้วยการกำหนดราคารถแบบ “ONE PRICE” คือ ราคาเดียว เท่ากันในทุกๆ ช่องทางการขาย โดยตัวรถมีความเด่นในเรื่องการใช้เส้นโค้งและลายเส้นที่เรียบง่ายปรับความหล่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทย ออกแบบสุดพรีเมียม ล้ำยุคด้วยมชุดโครเมี่ยม ราวหลังคา เติมเต็มความหรูขึ้นอีกระดับแต่ประณีตล้ำยุค และเหนือระดับกับกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมแบบโครเมี่ยม ขนาบข้างกับไฟหน้าอัจฉริยะ Intelligent LED กับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 19 นิ้ว พร้อมยาง 235/55R19 ไฟท้าย LED แบบ Cross-Sectional พาดยาวและออพชั่นภายในโดดเด่นทั้ง แผงมาตรวัด Digital แบบลอยตัว 10 นิ้ว พร้อมจอ Infotainment ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว และจอแสดงผลแบบ Head Up Display (HUD) หลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ dual-zone climate control พร้อมตัวกรอง CN 95 พร้อมแอร์หลังและที่ชาร์สมาร์ทโฟนไร้สาย Wireless Charger

All New Haval H6 Hybrid

ภายใต้สถาปัตยกรรม LEMON platform ช่วยการขับขี่หลายรูปแบบ ตอบสนองการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมประสิทธิภาพพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบซูเปอร์ชาร์จ VGT 1.5 ลิตร GW4B15D GDIT EVO ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้แรงม้ารวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยโหมดการขับขี่เลือกได้ถึง 4 โหมดทั้งโหมด มาตรฐาน, สปอร์ต, ประหยัด, สภาพถนนลื่น พร้อมระบบอัจฉริยะที่ LIFE+ (LIFE PLUS) ตอบสนองความต้องการ ในทุกเส้นทางการขับขี่ ถือเป็นระบบความปลอดภัยในรถยุโรประดับพรีเมียมเช่น ระบบช่วยจอดรถยนต์อัตโนมัติ 3 รูปแบบ ด้วยกล้อง 360 องศา และระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ

All New Haval H6 Hybrid

All New Haval H6 Hybrid

ด้านการจำหน่ายและการบริการยังเปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่ในชื่อ GWM Store แห่งแรกของโลกและของไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา โชว์รูมรูปแบบใหม่นี้ มาในแบบ “New Retail Concept” แบบ O2O (Online-To-Offline) เพื่อมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุดสร้างประสบการณ์ส่วนตัวตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การทดลองขับ การจองรถ การจ่ายเงิน การรับบริการหลังการขาย โดยทางคุณ ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังได้กล่าวว่า GWM Store ไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถ แต่เราอยากให้ GWM Store เป็นเหมือนพื้นที่ลูกค้าของเราสามารถมาทำกิจกรรมที่ชื่นชอบและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับซึมซับและมีประสบการณ์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างความรู้สึกเป็นมิตรและผ่อนคลาย ผ่านการออกแบบฟังก์ชั่นและประสบการณณ์ของร้านอย่างลงตัว

All New Haval H6 Hybrid

All New Haval H6 Hybrid

All New Haval H6 Hybrid

นอกจากการขายรถยนต์แล้วยังมีสินค้า Merchandise ต่างๆ เป็นพื้นที่ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบกิจกรรมของตัวเอง โดยมีน้อง iAm (GWM Intelligent Ambassador) และ CA (Customer Assistant) คอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษา และดูแลลูกค้าประดุจครอบครัว พร้อมพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่เปิดกว้างให้ผู้บริโภคสามารถ Walk-in เข้ามาใช้งาน เรียนรู้และสร้างประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกันกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน พื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ Coffee Bar หรือพื้นที่สำหรับการจัด Mini workshop ต่างๆ เป็นต้น

พร้อมพัฒนาแอป GWM Application ให้สามารถยกระดับมาตรฐานการขายและบริการให้กับผู้บริโภคผ่านเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารอัพเดทล่าสุด รวมถึงการรับบริการด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งก่อนและหลังจากเป็นเจ้าของรถ เพื่อเชื่อมประสบการณ์การชอปปิ้งตามไลฟ์สไตล์ของตนผ่าน Brand Store และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Telematic และแพลตฟอร์มของรถได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตค้นหาข้อมูล ดูหนังฟังเพลงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ รวมไปถึงการค้นหาตำแหน่งและเนวิเกเตอร์นําทาง การตรวจสอบสถานการณ์บำรุงรักษารถยนต์ เป็นต้น

พร้อมบริการหลังการขาย ที่มีมุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และสามารถเติมเต็มความต้องการด้านต่างๆ ได้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยรูปแบบการให้บริการแบบ “Premium Service at Your Fingertips” ผ่าน 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

All New Haval H6 Hybrid

1) Connected Car Ecology : เชื่อมต่อทุกระบบนิเวศของรถไว้ด้วยกัน ทั้งตัวรถ ลูกค้า ศูนย์บริการ และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อข้อมูลข่าวสาร การบริการ และความบันเทิงทุกรูปแบบจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายดายผ่านแอป

2) 24 Hrs / 7 Day Response : การให้บริการของระบบ GWM Contact Center แบบ 24/7 ทั้ง 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทุกๆ คำถาม ทุกๆ ปัญหาของผู้บริโภคของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับความใส่ใจ และได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่และทันท่วงที ทั้งทางช่องทางผ่านระบบโทรศัพท์ และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ GWM

3) Transparency Data : การทำงานและการให้บริการที่โปร่งใส ซื่อสัตย์กับผู้บริโภค ด้วยระบบการจัดการข้อมูลแบบ ONE Single Service Data Management System เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทุกๆ ข้อมูลในระบบมีความถูกต้อง แม่นยำ อัพเดทแบบเรียลไทม์ และเข้าถึงได้ด้วยชุดข้อมูลที่ตรงกันทั้งหมด รวมถึงประวัติการซ่อมและการเข้ารับบริการของลูกค้าทุกคนจากทุกๆ ช่องทางและศูนย์บริการ

4) Convenience Service : อำนวยความสะดวกสบายถึงขีดสุดด้วยบริการที่ส่งตรงถึงบ้านคุณจากศูนย์บริการของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด โดยสามารถเรียกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คสภาพรถ การเช็คระยะ หรือบริการอื่นๆ พร้อมติดตามความคืบหน้าและทราบผลการบริการได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงบริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้ารับบริการ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในทุก ๆ มิติการบริการไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

โดยผ่านทาง GWM Store ที่สาขาแรก เซ็นทรัล บางนา รวมถึงสาขาอื่นๆที่จะเปิดในเดือนมิถุนายนทั้ง สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตและสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ พร้อมวางแผนที่จะเปิด GWM Experience Center ณ ห้างไอคอนสยาม รวมถึง Flagship Service Center ในไตรมาส 3 นี้อีกด้วยและยังรวมถึง Partner Store ที่เปิดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ (ดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ) รวมทั้งสิ้น 30 แห่ง ภายในสิ้นปี (แบ่งเป็น GWM Store 10 แห่ง และ Partner Store 20 แห่ง รวมถึงร้านและสาขาอื่นๆ ที่จะตามมาเพิ่มเติมภายในครึ่งปีหลัง)

All New Haval H6 Hybrid

จับตา All New Haval H6 Hybrid จะมีราคาจำหน่ายในรูปแบบไหนเพื่อถูกใจคนไทยมากน้อยแค่ไหนนั้น 28 มิถุนายน นี้มำตอบ และ แว่วๆว่าจะมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซินล้วนๆเสริมทัพแต่จะจริงหรือไม่นั้นต้องติดาม

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ