All New Honda N-One ใหม่หมดรถจิ๋วขวัญใจชาวยุ่น ขายจริงปลายปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 16 ก.ย. 63
  • 8,644 อ่าน

ตลอดเกือบ 10 ปี ที่ Honda N-One รถทรงกล่อง 5 ประตู Kei Car ถูกใจวัยรุ่นหนุ่มสาวรวมถึงครอบครัวที่ต้องการรถเล็กคล่องตัวไปไหนอย่างสะดวกด้วยตัวรถที่สั้นเครื่องยนต์ที่ให้กำลังอย่างดีจนมียอดขายดีเยี่ยมมาตลอด

HondaHonda

Honda

วันนี้ ฮอนด้า เปิดตัว All New Honda N-One เจเนอเรชั่นที่ 2 หนึ่งรุ่นฮอตในตระกูล N-badged เติมเต็มให้มีทางเลือกหลากหลายจากเดิมจะมีทั้ง Honda N-Box, Honda N-Wgn, Honda N-Van ถึงจะเป็นรถทรงกล่องใหม่หมดแต่ยังมีซากความสวยงามจากเจนที่แล้วปนๆกันไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าขนาดใหญ่สีเข้มพร้อมโลโก้ Honda พร้อมไฟหน้าทรงกลมแบบ full-LED พร้อมไฟหน้า DRLs ซ่อนในโคมเดียวกัน รับกับกันชนหน้าดีไซน์ลงตัวกับช่องระบายอากาศสี่เหลี่ยมพร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED ด้านท้ายตกแต่งความเท่ด้วยไฟท้าย LED ทรงเหลี่ยม พร้อมล้อและยางที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 14 นิ้วพร้อมยาง 155/65 R14 กับ 15 นิ้ว พร้อมยาง 165/55 R15 ภายในออกแบบเรียบง่ายใช้งานสะดวกจัดวางฟังก์ชั่นอุปกรณ์ล้นเหลือทั้งจอสัมผัสขนาดใหญ่รองรับระบบความบันเทิง มาตรวัดดีไซน์อ่านง่ายพวงมาลัยมัลติฟงัก์ชั่น 3 ก้าน เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ และเบาะนั่ง 5 ที่นั่งทรงใหญ่รองรับสรีระการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

Honda

Honda

ขุมพลังใช้ร่วมกันในตระกูล N-badged ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ รหัส S07B 660 CC. 3 สูบ VTEC Turbo 64 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 104 นิวตันเมตรที่ 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีให้เลิอกทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและรุ่นชับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD พร้อมระบบความปลอดภัย Honda Sensing ตั้งแต่ ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก Collision Mitigation Braking (CMBS) , ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control (ACC), ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keeping Assist System (LKAS) เป็นต้น

Honda

Honda

All New Honda N-One มีจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นทั้งรุ่น Original, Premium และรุ่นแต่ง RS เตรียมประกาศราคาและขายจริงในช่วงเดือน กันยายน-พฤศจิกายนนี้ ที่ญี่ปุ่น

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ