หลุดเต็มๆ 2021 Nissan March Facelift ปรับอีกครั้ง…..ต่อออายุเก๋งเล็กยอดนิยม

  • โดย : Autodeft
  • 6 ม.ค. 64
  • 5,081 อ่าน

หลังจากที่ได้ขมภาพหลุดของ Nissan March จากเม็กซิโก ที่เป็นการปรับโฉมครั้งที่เพื่อต่ออายุยานยนต์ยอดนิยมที่รับใช้ทั่วโลกมากยาวนานกว่า 10 ปี

 

Nissan March

ล่าสุดเว็บรถยนต์จากอินโดนีเซีย และผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง เผยภาพหลุดที่เป็นภาพไม่พรางตัวทั้งคันของ Nissan March Facelift ซึ่งเป็นภาพระหว่างการถ่ายทำโฆษณาในเม็กซิโก จากภพาจะเห็นได้ว่า ในรหัส K13 นี้ เปลี่ยนในส่วนด้านหน้าทั้ง กระจังหน้ารูปตัววี V-motion ขนาดใหญ่ไฟหน้าที่เปลี่ยนมาใช้แบบ LED รับกับชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ต พร้อมไฟตัดหมอกทรงกลม ส่วนด้านท้ายยังคงเดิมแต่กันชนหลังเปลี่ยนใหม่เน้นสปอร์ตขึ้น และล้ออัลลอยทูโทนลายใหม่ขนาด 15 นิ้ว พร้อมยาง 185/65 R15

ภายในอาจคงเดิมทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียง พร้อม MP3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะและออฟชั่นที่อาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่นและใหม่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน

Nissan March

Nissan March

ส่วนขุมพลังจะแตกต่างกันในแต่ละประเทศเช่นเมืองไทย ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 3 สูบ 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี และมีอัตราประหยัดน้ำมัน ส่วนเม็กซิโกใช้ขุมพลังใหญ่กว่าขนาด 1.6 ลิตร รหัส HR16DE 106 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 105 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด เบื่องต้น นิสสัน เม็กซิโก เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยังลากตลาดทำโฉมเดิมหรือไม่ต้องติดตาม

 

ที่มา Autonetmagz กับ Supercars Veracruz

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ