จับได้คาตา!! Nissan March Facelift ปรับอีกครั้ง….เก๋งท้ายตัดยอดนิยม ค่ายเพื่อนที่แสนดี

  • โดย : Autodeft
  • 30 ก.ย. 63
  • 5,816 อ่าน

ตลอด 11 ปี ที่ Nissan March ในรหัส K13 ยังคงทำตลาดต่อไปทั้งในไทย ญี่ปุ่น อาเซียน อเมริกาใต้ และบางประเทศ แต่ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายถึงแม้ทำตลาดมายาวนานและเปลี่ยนโฉมมาแล้วครั้งหนึ่ง

 

Nissan March

ล่าสุดเว็บรถยนต์จากบราซิลเผย เผยภาพหลุดที่ว่ากันว่ามันคือการปรับโฉมครั้งที่ 2 ในรอบ 11 ปี สำหรับ Nissan March จากเม็กซิโก จะเห็นได้ว่ามีการปรับในส่วนด้านหน้าให้ใกล้เคียงกับ Nissan Almera เจนปัจจุบัน ตั้งแต่กระจังหน้ารูปตัววี V-motion ขนาดใหญ่ไฟหน้าที่เปลี่ยนมาใช้แบบ LED รับกับชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ต พร้อมไฟตัดหมอกทรงกลม ส่วนด้านท้ายยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยหรือไม่

ภายในอาจคงเดิมทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อม MP3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะและออฟชั่นที่อาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น ส่วนขุมพลังจะแตกต่างกันในแต่ละประเทศเช่นเมืองไทย ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 3 สูบ 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี และมีอัตราประหยัดน้ำมัน เบื่องต้น นิสสัน เม็กซิโก เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยังลากตลาดทำโฉมเดิมหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Autorealidade

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ