2022 All New Mitsubishi Outlander เอสยูวีพรีเมี่ยมเจนใหม่ เปิดราคาขายแล้วที่แดนมะกัน เริ่ม 819,000 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 3 มี.ค. 64
  • 5,954 อ่าน

หลังจากเปิดตัวที่อเมริกาเป็นที่แรก สำหรับ All New Mitsubishi Outlander เอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่สะกดทุกสายตาทั่วโลกด้วยหน้าตาที่สปอร์ตหล่อเหลาจนอยากเป็นเจ้าของสักคัน

Mitsubishi Outlander

ล่าสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อเมริกา เปิดตัวราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ เอสยูวีรุ่นใหม่หมดนี้ โดย All New Mitsubishi Outlander ออกแบบภายใต้ธีมการออกแบบตามภาษาญี่ปุ่นว่า “ I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึงของแท้และสง่างาม ออกแบบให้มีความทรงพลังและน่าภาคภูมิใจและน่าภูมิใจเมื่อเป็นเจ้าของ จากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept มาปรับดีไซน์ให้เข้ากันโดนใจสาวกด้วยเอกลักษณ์เด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าแบบ Dynamic Shield ตั้งแต่ไฟหน้า Daytime LED เรียวเล็กรับกับกันชนหน้าแบบสปอร์ตมีคิ้วชายล่างในตัว พร้อมไฟหรี่ ไฟสูง ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ติดตั้งมาให้ ยาวจรดด้านท้ายกับแนวของโคมไฟหลัง LED แนวนอนเรียวเล็ก และเสา D ขนาดใหญ่แบบเดียวกับรถต้นแบบ รวมถึงสีภายนอกตัวรถมีให้เลือกถึง 9 สี และล้ออัลลอยขนาดใหญ่มีให้เลือกทั้งขนาด 18 และ 20 นิ้วตามลำดับถึงตัวรถใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Nissan X-Trail เจนใหม่ ก็ตาม

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

ภายในมียกงานดีไซน์จากต้นแบบเช่นกันทั้งคอนโซหน้าดีไซน์ล้ำสมัย หุ้มด้วยวัสดุหนังสัมผัส พร้อม พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน มาตรวัดดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว จอสัมผัสตรงกลางขนาดใหญ่ 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ wireless Apple CarPlay ถัดลงมาเป็นช่องแอร์แนวยาว กับเครื่องปรับอากาศแยกโซน 3 ส่วน พร้อมจอแสดงข้อมูลเหนือคอนโซลหน้า full-color Head-Up Display (HUD) ขนาด 10.8 นิ้ว กับลำโพงคุณภาพ 10 จุด จาก Bose และเอกลักษณ์กับห้องโดยสารมากถึง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ตอน 2 พับได้แบบ 40:20:40 และตอน 3 พับได้แบบ 50:50 การตกแต่งภายในแบบวัสดุอลูมิเนียมรวมถึงเบาะหนังคุณภาพ การเก็บเสียงที่เงียบขึ้นกว่ารุ่นเดิม

Mitsubishi Outlander

ขุมพลังหยิบยืมมาจาก Nissan นั่นคือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร PR25DD ให้กำลังมากถึง 184 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 245 นิวตันเมตรที่ 3,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super All-Wheel Control 4WD ที่มีโหมดการขับเคลื่อน มากถึง 6 โหมด ได้แก่ Eco, Normal, Tarmac, Gravel, Snow, Mud และยังมีรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อให้เลือก พร้อมระบบความปลอดภัยรอบคันทั้ง ถุงลมนิรภัย 11 จุด กับ ระบบ MI-PILOT Assist ประกอบด้วย ระบบล็อกความเร็วแปรผันอัตโนมัติ integrates Adaptive Cruise Control (ACC) กับระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน Lane Keep Assist (LKA)

Mitsubishi Outlander

All New Mitsubishi Outlander เตรียมขายที่อเมริกาพร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนเมษายน ในราคาเริ่มต้น $26,990-32,340 หรือราว 819,000 – 980,000 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้าของไทย) แต่ถ้ามีการนำเข้ามาจำหน่ายจะอยู่ที่ 2,570,000- 3,069,000 บาท (รวมภาษีนำเข้าของไทย) โดยจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อยตั้งแต่รุ่นถูก ES, SE, SEL, SE Launch Edition และ SEL Launch Edition ส่วนตลาดประเทศอื่นๆจะทยอยเปิดตัว และเมืองไทยยังคงขายเจนปัจจุบันกันไปสักพักจนกว่าจะเผยจริงในอีกปีสองปีข้างหน้า

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ