“วรูม ไทยแลนด์” จัดแคมเปญเด็ดสุดๆ จอง BAJAJ KTM รับโปรไฟลุก ทั้งส่วนลดพิเศษและอื่นๆ อีกเพียบ

  • โดย : Autodeft
  • 25 มี.ค. 64
  • 3,777 อ่าน

“วรูม ไทยแลนด์” ลุยงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายชุดใหญ่ จัดหนักให้กับลูกค้า KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นสุดเร้าใจ เอาใจลูกค้าทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ เคทีเอ็ม KTM (เคทีเอ็ม), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

KTM

มร. ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้า KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) เป็นอย่างมากที่ให้ความไว้วางใจจับจองรถกับทางบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมาเราส่งมอบรถล่าช้าไปบ้าง ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อจากนี้ทางเราจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถโดยเร็วที่สุด เราหวังว่าลูกค้าที่ได้รับรถไปแล้วจะสนุกสนานกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ของทางบริษัทฯ ที่ได้มาออกงานขายที่ยิ่งใหญ่ประจำปี เรานำรถมาจัดแสดงครบ 3 แบรนด์ทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่จองรถกับเราจะได้รับแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่เราเตรียมมาให้ลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย”

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้เราได้ทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา และสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด ทาง บริษัทฯ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ลูกค้าใหม่ที่จองรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) จะได้รับแคมเปญ Free Maintenance Campaign และโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

KTM

ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ KTM Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม KTM Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 23,000 กม.* รับประกันตัวรถ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* ฟรี! ค่าจดทะเบียน และพ.ร.บ.** Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท**

ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ BAJAJ (บาจาจ) ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ BAJAJ Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม BAJAJ Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 30,000 กม.* รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30,000 กม.* รับประกันหัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กม.* ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท* ส่วนลดพิเศษรุ่น Pulsar NS160 และ Pulsar NS200** คูปองเติมน้ำมันสูงสุด 4,000 บาท**

ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในรถจักรยานยนต์ BAJAJ (บาจาจ) การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดยอดขายตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังจัดกิจกรรม Road Show เดินสายโปรโมทรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแต่ละจังหวัดรวมถึงจัดกิจกรรมขับขี่รถท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัดอีกด้วย”

KTM

KTM

ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมการเดินสายจัดกิจกรรมทั่วประเทศเพื่อเอาใจลูกค้าที่มีอยู่ทุกภูมิภาค เราต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองพร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทฯ ได้ที่บูธ KTM ( เคทีเอ็ม ), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี”

แวะเยี่ยมชม สัมผัส และทดลองขับขี่ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่อยู่ตามต่างจังหวัดก็สามารถมาจองรถได้ที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่านทั้ง 4 ภูมิภาคของประเทศ ได้แก่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, นครสวรรค์, ขอนแก่น, อุดรธานี, มุกดาหาร, อุบลราชธานี, มหาสารคาม, บุรีรัมย์, สงขลา, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, หัวหิน, และกรุงเทพฯ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ