ยลโฉมจริง!! Nissan Navara Single Cab 4WD กระบะลุยน้องใหม่…คู่หูเถ้าแก่ เพียง 653,000 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 17 ก.พ. 61
  • 73,429 อ่าน

หลังจากที่ Nissan เสริมทางเลือกใหม่ด้วยการเพิ่มรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อในรูปแบบกระบะตอนเดียวหรือ Single Cab จนสิงห์รถกระบะชาวไทย ให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ Nissan Navara

Nissan Navara

ล่าสุดทางทีมงาน Autodeft บังเอิญพบภาพจริงตัวจริงจาก Facebook พี่ต้น จีรศักดิ์ สำหรับภาพดังกล่าวเป็น Nissan Navara Single Cab รุ่น SL 4WD ที่ภายนอกไม่แตกต่างจากรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ เริ่มจาก กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ กระจังหน้าสีเทา ล้อกระทะเหล็ก 15 นิ้ว พร้อมยาง 195R15C ที่เปิดกระบะท้ายสองข้าง พร้อมตะขอเกี่ยวข้างกระบะและเป็นครั้งแรกของโลก ที่มีบันไดข้างแบบ Built-IN สามารถปีนขึ้นลง ในการขนถ่ายสินค้าบรรทุกของได้ 

มิติตัวรถคล้ายกับรุ่นขับเคลื่อนสองล้อตั้งแต่ความยาว 5,240 มม. ความกว้าง 1,790 มม. ความสูง 1,730 มม. ระยะฐานล้อ 3,150 มม. ขนาดกระบะบรรทุก (ยาวXกว้างXสูง) มม. 2,348X 1,560 X 472 ความจุถังน้ำมัน 80 ลิตร แต่พอมาเป็นรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ น้ำหนักรถมากขึ้นถึง 1,847 กก. และ ระยะต่ำสุดจากพื้น 185 มม.

Nissan Navara

Nissan Navara

ภายในก็หรูเหมือนรุ่นขับเคลื่อนสองล้อทุกประการ เช่น พวงมาลัยพาวเวอร์สามก้าน เครื่องปรับอากาศ กระจกไฟฟ้าเซ็นทรัลล็อคพร้อมกุญแจรีโมท แต่ที่เด่นสุดตรงที่ว่ามีกล้องมองหลังด้วยซึ่งจะแสดงผลที่หน้าจอเครื่องวิทยุ CD MP3 และกระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้า

Nissan Navara

Nissan Navara

ขุมพลังแรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน นิสสัน ขนาด 2.5 ลิตร รุ่น YD25DDTI Mid Power ให้กำลังแรงสุดถึง 163 แรงม้า ที่ 3600 รอบต่อนาที แรงบิด 403 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ลุยได้ดั่งใจด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ สำหรับการบรรทุกหนักและยังสามารถบุกตะลุยเพื่อใช้งานได้ในทุกสภาพถนน

แข็งแกร่งสู้งานลุยงานโหด ด้วยแชสซีส์เหล็กกล้าที่แข็งแกร่ง สามารถรองรับแรงการบรรทุกหนัก และการใช้งานอย่างสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน ระบบความปลอดภัยจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง และระบบตัดวาล์วน้ำมันในกรณีกพลิกคว่ำ กระบะโหดจาก Nissan จำหน่ายในราคา 653,000 บาท โดยมีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ โซลิค, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทา ทไวไลท์ เกรย์

Nissan Navara

Nissan Navara

 

 

ทีมาภาพ FB : Jeerasak Suwanpeuch

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ