VESPA PRIMAVERA และ VESPA SPRINT สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นล่า บุกไทยแล้ว เริ่ม 105,900 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 1 ก.ค. 61
  • 11,672 อ่าน

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความแตกต่าง ประกอบด้วย VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABSVESPA SPRINT 125 i-Get ABS และ VESPA SPRINT 15

Vespa

VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vespa Primavera ต้นฉบับปี 1968 ผสมผสานกับความทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าต้นแบบ Vespa 946 กลายมาเป็นเวสป้าสุดปราดเปรียว หรูหรา เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานตามแบบฉบับเวสป้า ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get และยังคงปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวสำหรับชีวิตในเมือง มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดสะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่

โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่ด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับ ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ล่าสุด และตะเข็บเบาะนั่งที่เดินเส้นแบบใหม่ โดยเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ สีเบจเมทัลลิค (Beige Metallico) ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและหรูหราโดดเด่นกว่าใครบนท้องถนน นอกจากนี้ยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือกตรงกับความเป็นตัวเอง ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีดำ (Nero Vulcano), สีแดง (Rosso Dragon) และสีเงิน (Grigio Seta) จัดจำหน่ายในราคา 122,400 บาท

Vespa

สำหรับแฟนๆ เวสป้า ที่ชื่นชอบไฟหน้าทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vespa Sprint ครั้งนี้ได้เผยโฉมใหม่ใน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสไตล์สปอร์ต ด้วย VESPA SPRINT 125 i-Get ABS และพี่ใหญ่ VESPA SPRINT 150 i-Get ABS โดยทั้ง 2 ขนาดเครื่องยนต์พร้อมแล้วที่จะมอบความโดดเด่นเกินใครให้ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจต้องการ โดยยังคงความคลาสสิกของยุค 60’s ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว  ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ i-Get ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทาง สำหรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย

VESPA SPRINT 125 i-Get ABS มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง (Giallo Lime) และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีส้ม (Arancio Taormina) และสีแดง (Rosso Dragon) จำหน่ายที่ราคา 105,900 บาท

สำหรับ VESPA SPRINT 150 i-Get ABS มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน (Rosso Matt) และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว (Montebianco) สนนราคาที่ 127,400 บาท

Vespa

นอกจากนี้ Veapa พร้อมนำเสนอความแตกต่างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอเวสป้าในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ทั้งนี้ยังมีสีพิเศษอื่นๆ ให้เลือกสรรพร้อมขับเสน่ห์ความเป็นตัวเองและสามารถจับจองได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แก่

• Vespa S 125 i-Get ในสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 91,900 บาท

• Vespa GTS Super 150 i-Get ABS ในสีแดง (Rosso Dragon) ราคา 151,400 บาท

• Vespa GTS Super 300 ABS ในสีดำ (Nero Vulcano) สนนราคาที่ 198,900 บาท และสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 199,900 บาท

• Vespa GTS Super Sport 300 ABS ในสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 202,900 บาท

Vespa

Vespa

นอกจากการเปิดตัว เวสป้า รุ่นใหม่แล้ว ยังมีแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ “V FOR U” เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเวสป้า มอบความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเรื่องมาตรฐานการให้บริการให้สมกับแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยแคมเปญ “V FOR U” ประกอบด้วย 1. V CARE ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีใน 10 รายการตามระยะเวลาที่กำหนด 2. V SAVE ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิมด้วยการลดราคาอะไหล่สูงสุด 25% และ 3. V HAPPY ที่ยืดเวลารับประกันเป็น 3 ปี หรือรับประกัน 30,000 กิโลเมตร โดยแคมเปญ “V FOR U” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ” 

Vespa

Vespa

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ