2014 BMW M4 DTM Safety car หล่ออีกแล้วเจ้าตัวสปอร์ต

  • โดย : Autodeft
  • 3 พ.ค. 57
  • 4,525 อ่าน

BMW เปิดตัวความหล่อ Safety Car สำหรับสนาม DTM เพื่อการแข่งขันในบ้าน จับแต่งหล่อนิดๆ แต่ดูดีทีเดียว

 

 

เมื่อพูดถึงรถยนต์ที่มานำขบวนหลากรถแข่ง  Safety Car  เป็นรถที่มีความโดดเด่นมาพอสมควรในสนามแข่งและยิ่งการแข่งขันที่ขึ้นชื่อ  DTM  นี่เป็นเวทีที่ดีในการโชว์รถที่มาพร้อมความงามสักคัน

BMW  เป็นค่ายรถยนต์ที่ค่อนข้างขยันในการทำรถยนต์  Safety Car  มอบให้การแข่งขันต่างๆ และวันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับรถ Safety car  สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทัวรริ่งในประเทศเยอรมัน หรือ  DTM  ซึ่งกำลังจะปะทุขึ้นในอีกไม่นานนี้

[IMAGE1] 

อีกครั้งที่รถยนต์  BMW M4 Coupe  กลับเข้ามารับบทบาทผู้นำหัวแถว โดยมันยังคงร่างหล่อที่เสริมความดุดัน แม้ว่าเทียบกับก่อนหน้านี้มันจะไม่มีฝากระโปรงที่โหดกว่าเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในตลาด แต่ ในเวอร์ชั่นที่ใช้เพื่อการแข่งขันในเยอรมันให้รายละเอียดอื่นๆ เช่น  Diffuser  ทางบั้นทาง รวมถึงไฟบนหลังคาที่เรียวกว่า และมันยังถูกปรับแต่งเพื่อนำเจ้าตัวความเร็วทั้งหลายได้อย่างลงตัวมากขึ้นด้วย โช๊คอักจาก  KW suspension

ส่วนเรื่องพละกำลังดังเดิมมันก็แรงเอาเรื่องอยู่แล้วด้วยขุมพลัง 3.0 ลิตร แบบ 6 สูบแถวเรียง ให้กำลัง 431 แรงม้า จากโรงงาน เช่นเดียวกับแรงบิด  550 นิวตันเมตร ความเป็น M  ทำให้ได้ท่อไอเสียแบบไทเทเนียมมาเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่

[IMAGE2] 

[IMAGE3] 

ในขณะที่ห้องโดยสารเพิ่มความหล่อด้วยบาะนั่งทรงสปอร์ต จากค่าย Recaro  พร้อมยกเบาะแถวหลังออกไป แล้วจัดการเสริม  roll cage  ครึ่งคันหลัง เพื่อความลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

แม้จะเป็นรถที่สำหรับใช้ในสนามเท่านั้น แต่ เจ้าว่าที่ตัวนำในสนาม BMW M4 DTM Safetycar  ทำให้เราเห็นอีกความหล่อที่เรียบหรูและยังเร้าใจ 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY477]

5 เรื่องน่าสนใจ