Honda Odyssey Mugen หล่อเน้นโดนใจ

  • โดย : Autodeft
  • 3 พ.ย. 56
  • 7,823 อ่าน

Mugen ปล่อยของ Honda Odyssey Mugen สุดหล่ออย่าง โดนคาดขายดีแน่นอน

 

 

                เปิดตัวในตลาดญี่ปุ่นออกมาไม่ถึงสองวัน ค่าย  Mugen  ก็ว่องไวมากในการจับรถยนต์อเนกประสงค์ใหม่ของ Honda  มาแต่งให้โดนใจมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์แบบนี้เป็นรถที่ญี่ปุ่นนิยมในการจับมาปั่นแต่งอยู่แล้วเป็นทุนเดิม

                สไตล์การแต่ง  Honda Odyssey  ใหม่ ของสำนักแต่ง Mugen  ใหม่ ออกไปในทางความหรูหราและสปอร์ตมากขึ้นว่าเดิม ด้วยการให้รายละเอียดในการตบแต่งภายนอก  Honda Odyssey  ใหม่ ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่มาพร้อมสปอร์ยเลอร์ทางด้านข้างและด้านหน้า  ซึ่งยังเสริมไฟตัดหมอก  LED  มาให้ และด้านหลังมีตัวชุดเรียงอากาศใหม่พร้อมสปอร์ยเลอร์หลังคาที่ลงตัวด้วยเช่นกัน

 [IMAGE1]

                ล้ออัลลอยขอบ 18-19 นิ้วมีมาให้เลือกตามความต้องการ เพื่อความชอบ โดยอาจจะใส่พร้อมยางสปอร์ต หรือใส่ยางที่เน้นการขับขี่ที่นุ่มสบายก็ได้

 [IMAGE2]

                แต่ทั้งหมด  Honda Odyssey  ยังได้สมรรถนะการขับขี่ที่เพิ่มด้วยชุดท่อไอเสียสูตรเฉพาะของ  Mugen  มีทั้งท่อแบบออก 1  หรือ  2 ตามความต้องการ ให้สมรรถนะที่มากขึ้น  รวมถึงเพิ่มสมรรถนะห้ามล้อด้วยผ้าเบรกใหม่ และชุดช่วงล่างใหม่ ส่วนในห้องโดยสารก็มีชุดพรมภายในใหม่เท่านั้น

                Mugen เปิดเผยว่า พวกเขาจะเริ่มวางจำหน่ายชุดคิท  Honda Odyssey  ในทันที โดยเริ่มตั้งแต่ 1  พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ Honda  เริ่มวางจำหน่าย Honda Odyssey   ในญี่ปุ่น 

 

ภาพจาก carscoop

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY78]

5 เรื่องน่าสนใจ